“พ่อกุญแจซอล” ใจอ่อน! ให้อภัย เห่อหลานชายคนแรกหนักมาก

เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา “คุณพ่อ – นึกคิด บุญทอง” พ่อของอดีตนางเอกสาววิกหมอชิต “กุญแจซอล – ป่านทอทอง บุญทอง” ซึ่งก่อนหน้านี้เคยออกมาเล่าถึงความเจ็บปวดในครอบครัวว่า “เจ็บจนจุกอก”  หลังลูกสาวหนีเตลิดไปอยู่กินกับสามีนอกวงการ  นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย 


แต่ล่าสุดดูเหมือนวิกฤติในครอบครัวนี้คลี่คลายลง เมื่อลูกสาวอดีตนางเอกสาววิกหมอชิตได้คลอดลูกชายคนแรก พร้อมตั้งชื่อเล่นว่า “น้องเทคออฟ” ชื่อจริงคือ ด.ช. เหนือเมฆ เลิศพัฒนาไทย ไปเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา นอกจาก “คุณแม่มุก – มุกดา” จะออกเปิดใจผ่านทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าให้อภัยลูกสาว หลังลูกร่ำไห้ขอโทษและสำนึกผิดแล้ว 

ขณะที่คุณพ่อนึกคิด ก็ได้โพสต์รูปหลานชายคนแรกลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความใต้ภาพว่า “ทายาทคนใหม่ของครอบครัว” บุญทอง” เด็กชาย เหนือเมฆ น้องเทคออฟ เกิดวันที่ 1 พฤศจิกายน 60 # หลานคนแรกคุณตา1” และอีกข้อความหนึ่งคือ  “เหนือเมฆ ยักคิ้ว,ยิ้มให้ด้วย  มากกว่ารัก เด็กชาย เหนือเมฆ หลานคนแรกคุณตา1” 


โดยคุณพ่อนึกคิด ยังได้เปิดใจกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ผ่านทางโทรศัพท์ว่า  ได้ไปเจอหน้าลูกสาวและหน้าหลานชายแล้ว พร้อมให้อภัยทุกอย่างเพราะเป็นลูกยังไงก็โกรธเกลียดไม่ลง “ได้ไปเจอหน้าลูกแล้ว เหมือนที่แม่ให้สัมภาษณ์ไปทุกอย่าง คือเราก็ได้คุย  ได้กอดกัน ลูกก็ร้องไห้ เข้ามาขอโทษพ่อแม่  ยังไงเราก็ถือว่าเป็นลูก ถ้าจะโกรธจะเกลียดก็ทำไม่ลง  เราอภัยกันแล้ว และดีใจที่ได้เห็นหน้าหลาน” คุณพ่อนึกคิดกล่าว 

ไม่ต่างจากในเฟซบุ๊กน้องสาวของกุญแจซอล ทั้ง 2 คนอย่าง  “เรด้า” ที่ได้โพสต์รูปอวดหลานคนแรกลงเฟซบุ๊กมากมาย  และในส่วนของ “แจกัน”  ที่ได้โพสต์ภาพครอบครัวและรูปหลานชายคนแรกเช่นเดียวกัน ก่อนจะเขียนขอบคุณสื่อมวลชนที่เป็นสื่อกลางให้ครอบครัวได้กลับมาพูดคุยทำความเข้าใจกันอีกครั้ง  ขอขอบคุณทุกกำลังใจ รวมถึงขออภัยหากครอบครัวทำให้บางฝ่ายไม่สบายใจ 

ในส่วนของ กุญแจซอล ได้ลงรูปในอินสตาแกรมรูปแรกหลังกระแสดราม่าของครอบครัวผ่านพ้นไป เมื่อคืน (5 พ.ย. 2560) ที่ผ่านมา  เป็นรูปของลูกชายสุดหล่ออย่างน้องเหนือเมฆ พร้อมกับมีเพื่อนในวงการเข้ามาแสดงความยินดี ทั้ง “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”  และ “มิลลี่  – คามิลล่า กิตติวัฒน์”  เรียกว่าฝ่าวิกฤติกดราม่าลูกใหญ่ ไปพร้อมกันทั้งครอบครัวจริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม : 1_nukkid ,เฟซบุ๊ก Jaegun Boonthong, Redar Parachayaa

เข้าชม 680 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม