“เจ๋ง บิ๊กเเอส” เดี้ยง! ตกเวทีหามส่งโรงพยาบาลด่วน


เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าของวันที่ 6 พ.ย.  ขณะที่นักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง “เจ๋ง บิ๊กแอส” หรือ “เดชา โคนาโล” กำลังขึ้นโชว์มินิคอนเสิร์ตในร้าน “Roof 99” ที่จังหวัดมหาสารคาม  เนื่องในวันเปิดร้านวันแรก ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุขณะกำลังร้องเพลง “เล่นของสูง” ในช่วงท่อนฮุคเเรกซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายของโชว์ในคืนดังกล่าว ด้วยการตกเวที

.


โดยสาเหตุน่าจะมาจากการที่ร็อกเกอร์ชื่อดัง กระโดดไปในจุดที่เป็นช่วงรอยต่อของแผ่นยิปซั่มซึ่งนำมาเรียงต่อๆ กันของเวทีพอดี จนพื้นเวทียุบลงไปเป็นรูขนาดใหญ่ ส่วนตัวร็อกเกอิรฺชื่อดังได้ตกลงไปนอนกับพื้น  นับจากความสูงของเวทีประมาณ  1 เมตรครึ่ง ท่ามกลางความตกใจของทีมงานและประชาชนที่เข้ามาดูโชว์

.

หลังจากนั้นรถพยาบาลมาจึงรับนักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง นำตัวไปเอ็กซเรย์ที่โรงพยาบาลมหาสารคามอินเตอร์ทันที แพทย์ระบุในเบื้องต้นว่าร็อกเกอร์ชื่อดัง ขาไม่หัก หลังไม่เคลื่อน แต่ต้องฉีดยาเพื่อป้องกันกล้ามเนื้ออักเสบ ก่อนจะให้กลับมาพักผ่อนที่โรงแรม และนักร้องร็อกเกอร์ชื่อดังจะบินกลับมากรุงเทพฯ ในช่วงบ่ายวันนี้ (6 พ.ย.2560)  จากนั้นจะเข้าทำการตรวจ MRI อีกครั้งเพื่อให้เเน่ใจว่าไม่ได้รับบาดเจ็บที่ส่วนใดของร่างกาย เนื่องจากนักร้องร็อกชื่อดังเคยมีอาการเจ็บหลัง จากเหตุการณ์คล้ายกันนี้เมื่อ 3 ปีก่อน โดยหลังจากนี้ร็อกเกอร์ชื่อดังจะมีเวลาพักประมาณ 2 วัน เพื่อฟื้นฟูร่างกายต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม