“แสตมป์-อภิวัชร์” ส่งเพลงพิเศษ “ก้าวไปพร้อมคุณ”

ใกล้ถึงเทศกาลส่งความสุขเข้ามาทุกที นักร้องหนุ่มมากความสามารถ “แสตมป์-อภิวัชร์” เลยส่งเพลงพิเศษ “ก้าวไปพร้อมคุณ” ที่มีดนตรีป็อบ ฟังสบาย  ฮัมตามได้ไม่ยาก โดยเจ้าตัวบอกว่าเพลงนี้พูดถึงความปรารถนาดีที่มีให้กัน ซึ่งอยากให้ฟังแล้วนึกถึงวันเวลาและความรู้สึกของคนสองคนที่พร้อมจะก้าวไปพร้อมกันตลอดไป


ใครที่ยังไม่จุใจ ก็ติดตามฟังและดาวน์โหลดเพลง “ก้าวไปพร้อมคุณ” เพลงพิเศษ โดยนักร้องหนุ่ม “แสตมป์-อภิวัชร์” ได้ที่  JOOX  ตั้งแต่วัน นี้ เป็นต้นไป

*****************************


คุณแม่สายหวาน “แอฟ ทักษอร” อุ้มลูกสาวจอมแก่น “น้องปีใหม่” หลบข่าวดราม่า หนีความวุ่นวาย ไปพักผ่อนไกลถึงปารีส งานนี้ก็เลยรำลึกความหลังเมื่อครั้งยังเด็ก  จับลูกสาวใส่ชุดสีแดงสดใส เหมือนตัวเองเมื่อ 30 กว่าปีก่อน งานนี้บอกเลยว่าถอดแบบมาเหมือนกันอย่างกับแกะ ทั้งท่าทาง และสถานที่ จะผิดกันนิด…เดียวก็ตรงความแก่นเซี้ยวของหนูปีใหม่ที่มีมากกว่าคุณแม่แอฟเยอะ

******************************


รายการ ข่าวดังข้ามเวลา จะพาย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปี 2554 ที่ไม่มีใครคาดคิดว่า ประเทศไทยต้องเจอกับเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ ไม่เพียงสร้างความสูญเสียอย่างมหาศาลแ แต่ยังสร้างสงสัยไว้ในใจของผู้คนอีกเป็นจำนวนมาก ว่าอะไรคือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ 65 จังหวัด และอีก 37 เขตของกรุงเทพ ต้องตกอยู่ในเมืองบาดาลนานนับเดือน ร่วมติดตามลำดับเหตุการณ์มหาอุทกภัยครั้งใหญ่ของประเทศไทย ได้ใน ตอน 2554 น้ำกลืนเมือง 20.45 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม