หลังเจ็บ “ตูน” ยังไหววิ่งต่อวันที่ 5 ของดเซลฟี่กลัวเจ็บซ้ำ


หลังจากเมื่อวานนี้ (4 พ.ย.) นักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” เกิดอาการเจ็บหลังและขา จนถึงกับนั่งทรุดไปกับพื้นระหว่างการวิ่งในเส้นทางจังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นจังหวัดที่ 2 ในการวิ่งโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ จนทีมแพทย์ประจำตัวและทีมงานต้องให้ยุติการวิ่งกลางทางไม่ถึงจุดหมายที่วางไว้ในวันที่ 4 โดยหนุ่มตูนต้องเปลี่ยนแผนนั่งรถเพื่อไปยังจุดมอบอุปกรณ์การเรียนและทุนการศึกษาตามกำหนดการเดิมแทน เนื่องจากมีนักเรียนและชาวบ้านได้รวมตัวกันรออยู่เป็นจำนวนมาก

.


ในขณะที่ช่วงค่ำวันเดียวกัน(4 พ.ย.) นักร้องหนุ่ม พร้อมแพทย์ประจำตัว ได้ตั้งโต๊ะไลฟ์สดผ่านเพจก้าว โดยขอความร่วมมือประชาชนที่มาต้องการมาร่วมบริจาคและให้กำลังใจ งดถ่ายเซลฟี่กับตูนขณะวิ่ง แต่จะมีการจัดจุดเช็กพอยต์ให้ตูนมาพักและให้ประชาชนมาต่อคิวถ่ายรูปแทน เนื่องจากอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บอีก เพราะอาการเจ็บบริเวณหลัง จากกล้ามเนื้ออักเสบที่เกิดขึ้น เป็นเพราะตูนต้องถ่ายเซลฟี่ในลักษณะนั่งและก้มเงย ตลอดเวลา รวมถึงการใช้เวลาในการวิ่งล่าช้า เป็นเวลานานในแต่ละจุดไม่ตรงไปตามแผนการพักและการทำกายภาพที่วางไว้ ส่งผลโดยตรงต่อกล้ามเนื้อ 

.

และสืบเนื่องจากการวิ่งที่ผ่านมาล่าช้าจากแผนเดิมถึง 1 วัน จึงทำให้ตูนและทีมงานตัดสินใจวิ่งต่อในวันที่ 5 พ.ย. ซึ่งตามกำหนดการเดิมเป็นวันพัก ตามแผนวิ่ง 4 วันหยุด 1 วัน


.

โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(5 พ.ย.) ตูนได้ออกสตาร์ทต่อจุดเมื่อวานเวลา 05.00 น. ทั้งนี้ได้มีทีมงานขอความร่วมมือกับประชาชนตลอดเส้นทาง

ซึ่งวันนี้ตูนตั้งใจจะวิ่งในเส้นทางจาก อ.โคกโพธิ์ ไปยัง อ.หนองจิก แล้วเข้าสู่ จ.สงขลา ที่ อ.เทพา เพื่อให้เป็นไปตามแผนการวิ่งในวันต่อไป

.

และหลังจากได้มีการประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมืองดเซลฟี่ออกไป พี่น้องชาวปัตตานีส่วนใหญ่ให้ความร่วมมืออย่างดี โดยเวลา 09.00 น. ได้เข้าพักที่จุดเช็กพอยท์แรกที่โรงเรียนบ้านยางแดง จ.ปัตตานี ซึ่งมีประชาชนมาเข้าแถวรอถ่ายรูปกับตูน และมอบเงินบริจาค บรรยากาศอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยขณะนี้มียอดเงินบริจาคกว่า 77 ล้านบาทแล้ว

.

#ก้าวคนละก้าว

#ก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล 

#ก้าวนี้เพื่อหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม