เม้าท์มอยซอยเก้า : มิสทัวริสซึ่ม ทำหน้าที่ทูตการท่องเที่ยว

มิสทัวร์ริซึ่มคนสวย “มอร์แกน ฉัตทิรา มิซาส์” นำทีมเพื่อนๆ  ทำหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวประจำประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ชวนคนไทยที่รักการท่องเที่ยว ไปร่วมเท่  ชม ชิม ช่วย ช้อป แชร์ พร้อมฟังประสบกาณณ์ดีๆ จากปากคนดัง ผ่านความเป็นไทยให้โลกรับรู้ ในงาน “ไทยเท่ทอล์ก” งานนี้ตอบโจทก์คนรักการเที่ยวจริง   


*************************************

“คิง พิเชษฐ์” และ “ปราง ปรางทิพย์” บุกมาถึงซอยเก้าพร้อมบอกข่าวดีให้แฟนเพลงขาร็อครุ่นใหญ่ได้เตรียมตัวไปมันส์รับลมหนาวกันกับคอนเสิร์ต The legend music festival ที่รวมศิลปินร็อคระดับแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ย อำพล // อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ // เสก โลโซ // ป้าง นครินทร์ และอีกเพียบมาอยู่บนเวทีเดียวกัน อยากมันส์ก็ไปกันได้ 11 พฤศจิกายนนี้ ที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 


******************************

“เจาะใจ” คืนนี้ ห้ามพลาด พบกับเรื่องราวหนุ่มชาวเขาเผ่าอาข่า เกิดในครอบครัวยากจน เป็นคนไร้สัญชาติ ฝันอยากเป็นครู เพื่อกลับมาสร้างประโยชน์ให้พี่น้องชาวเขาในบ้านเกิด จนล่าสุดเขาทำให้ดอยวาวี จังหวัดเชียงราย กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว และเป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งผลิตชาอัสสัม  อะไรเป็นเหตุที่เป็นแรงผลักดันให้เค้าทำเพื่อชาวเขาได้ขนาดนี้ ติดตาม 3 ทุ่ม คืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม