สุดปัง! เปิดชุด “เมขลาล่อแก้ว” เวอร์ชั่นสมบูรณ์

วันนี้ ( 3พ.ย. 2560) เมื่อเวลาเวลา 14.00 น. ที่โรงแรมเรเนซองส์ ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวชุดประจำชาติ “เมขลาล่อแก้ว” ที่สาว “มารีญา – พูลเลิศลาภ” เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 จะสวมใส่ในการประกวด Miss Universe 2017 (มิสยูนิเวิร์ส 2017) โดยสาวมารีญา จะออกเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 8 พฤศจิกายน เพื่อเตรียมพร้อม ก่อนจะมีการประกวดรอบตัดสิน ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่แพลเน็ต ฮอลลีวูด นครลาสเวกัส มลรัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา


.

โดย “ประภากาศ – อังศุสิงห์” หรือ “ผักกาศ”  ดีไซเนอร์เจ้าของผลงานชนะเลิศ เผยความรู้สึกว่า ปกติไม่ชอบส่งผลงานเข้าประกวด แต่อยากจะสนับสนุนมารีญา เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่เข้าวงการ ซึ่งมารีญาเป็นคนน่ารัก มีมารยาท อ่อนหวาน และอ่อนโยน แต่อีกมุมคือมีความแข็งแรง และความเป็นผู้นำอยู่ในตัว มีมุมที่น่าประหลาดใจ ทั้งการตอบคำถามและวิธีการตัดสินใจเฉพาะหน้าได้ดี จึงเลือกชุด “เมขลาล่อแก้ว” มาสร้างสรรค์ 


.

พร้อมกับให้มารีญาสวมชุดของ “รามสูร” ซึ่งแสดงถึงความแข็งแรง โดยมีชุดเมขลาที่จะเข้ามารวมอยู่ในชุดเดียวกัน ถือว่าเป็นการสร้างเรื่องราวที่แปลกใหม่มีสองคาแรคเตอร์ในชุดเดียวกัน  นอกจากนี้จะมีการใช้ลูกแก้วที่มีไฟซ่อนไว้ข้างในชุดเมขลามาเป็นไฮไลท์ในการโชว์ ตอนนำเสนอจะมีระบบไฮโดรลิค ทำให้ลูกแก้วเคลื่อนออกมาจากชุด จนมาส่องแสงอยู่ในมือเมขลา พร้อมกับการที่ดีไซเนอร์ชื่อดังยืนยันจะทำออกมาให้ดีที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก Miss Universe Thailand (FanPage) และรูปตามเครดิตภาพ 
เข้าชม 105 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม