“คิม” โต้กอดให้กำลังใจ “อเล็กซ์” ฝ่าดราม่า

หลังจากที่ นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ” ไปร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับโครงการอนุรักษ์ธรรมชาติของเพื่อนนักแสดงหนุ่มหัวใจสีเขียวอย่าง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ที่กำลังมีข่าวเรื่องความรักว่าอดีตแฟนสาวไซส์มินิ “เต้ย – จรินทร์พร” ซึ่งเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับเพื่อนในแก๊งอย่างพระเอกหนุ่มตี๋ “อาเล็ก – ธีรเดช”  ที่สำคัญในทริปโครงการอนุรักษ์ธรรมชาติครั้งนี้ ยังมีภาพที่สาวคิมสวมกอดหนุ่มอเล็กซ์ จนหลายคนจึงมองว่าเป็นการกอดให้กำลังใจกับข่าวที่เกิดขึ้นหรือไม่


.

งานนี้สาวคิมออกมายืนยันไม่เกี่ยวกับข่าวแน่นอน แต่เป็นการกอดให้กำลังใจและขอบคุณเพื่อนที่ทุ่มเทกับโครงการดีๆ แบบนี้ และยังบอกอีกว่าหนุ่มอเล็กซ์ดูมีความสุขดี ไม่ได้มีท่าทางเศร้าหรือเครียดอะไร ซึ่งตนและเพื่อนไม่ได้คุยกันเรื่องความรักเลย       


.

ส่วนโร้ดทริปที่สาวคิม ควงหวานใจพระเอกหนุ่ม “หมาก – ปริญ” ไปฝ่าลมหนาวถึงฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา และทริปนี้หนุ่มหมากเป็นคนรีเควสอยากขับรถยนต์ด้วยตนเอง เพื่อกินลมชมบรรยากาศ เมื่อถามถึงรูปคู่สาวคิมบอกไม่ได้มีแต่รูปหวานๆ ให้ได้เห็นกัน เพราะตลอดทางที่ไปทั้งคู่ทะเลาะกันยับเรื่องเส้นทางในระหว่างการเดินทาง 

.


โดยหลังกลับมาจากทริปแดนอาทิตย์อุทัย สาวคิมบอกว่าหนุ่มหมากเริ่มเคลียร์คิวงานของตัวเอง เพื่อเตรียมพร้อมกับการบวชเพราะได้ฤกษ์บวชแล้ว แต่จะเป็นวันที่เท่าไหร่ เธอขอให้พระเอกหนุ่มเป็นคนบอกบุญเองจะดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

.

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม kimmy_kimberley, alexrendell

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม