ตอบดังฟังชัด! “เวียร์” แฮปปี้จัดทริปด่วน ควง “เบลล่า” สวีทเขาใหญ่

ช่วงนี้รู้สึกได้ถึงความหว๊านหวาน ของพระเอกผิวเข้ม “เวียร์ – ศุกลวัฒน์” กับนางเอกสาวหน้าหวาน “เบลล่า – ราณี ที่ควงกันไปสวีทถึงเขาใหญ่แบบ one day trip เจ้าตัวเผยว่า เป็นเรื่องดีที่สุดแล้วกับการได้ไปเที่ยวกับสาวคนสนิทแบบสองต่อสอง เพราะปกติเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน แต่พอมีวันว่างเลยรีบจัดทริปด่วนไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนเรื่องความหวานหนุ่มเวียร์บอกว่าทริปนี้ถือว่าเป็นปกติ ไม่ได้สวีทอะไรกันเลย และยังตอบแบบขำๆ  อีกว่า ที่หลายคนสงสัยทำไมถึงไม่มีรูปคู่กัน เป็นเพราะว่าพกกล้องไปกันคนละตัว  


.
อีกทั้งเมื่อถามถึงเรื่องที่ฝ่ายหญิงให้คำนิยามกับสถานะในปัจจุบันว่า  “เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ”  พระเอกหนุ่มผิวเข้มบอกว่าตนไม่ติดขัดอะไร เพราะสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ถือว่าดีมากแล้ว ส่วนที่ช่วงนี้ที่เปิดตัวและถูกจับตามองมากขึ้น หนุ่มเวียร์ถึงกับออกปากว่า รุ่นนี้ไม่ต้องมานั่งเตี๊ยมกันแล้วว่าต้องตอบสื่ออย่างไร เพราะโตๆ กันแล้วทั้งคู่  และถ้าใครอยากรู่ว่าทริปหน้าจะไปเที่ยวที่ไหนกันอีกนั้น หนุ่มเวียร์บอกว่าขอไปแบบปุ๊บปั๊บดีกว่า เพราะถ้าวางแผนเมื่อไหร่ เป็นอันทริปล่มเมื่อนั้นเลย 
.
นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “มะลิลา” ที่พระเอกหนุ่มมาดเข้มรับบท “ชายรักชาย” ประกบคู่นักแสดงหนุ่ม “โอ – อนุชิต” ที่ไปสร้างชื่อเสียงให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ โดยคว้ารางวัลใหญ่ “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Kim Ji-Seok Awards (คิม จิซก อวอร์ด)”  ในงาน  “Busan International Film Festival 2017” หรือเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ณ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   
.
ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม weir19
เข้าชม 4 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม