ลุ้นข่าวดี “จ๊ะ”แต่ง “เอิร์น”

นาทีนี้ใครจะฟินเท่านางเอกสาว “จ๊ะ จิตตาภา” เห็นจะไม่มีแล้ว เพราะวันเกิดอายุครบ 32 ปีเมื่อวานนี้ แฟนหนุ่มผู้จัดคนเก่งอย่าง “เอิร์น นิธิภัทร์” ไม่เพียงแต่ทำหวานเท่านั้น แต่ยังเซอร์ไพร์สชาวโซเชียลหนักมาก ด้วยการโพสต์ภาพอวยพรวันเกิด ที่เจ้าตัวคุกเข่าขอสาวจ๊ะแต่งงานเมื่อสองปีก่อนท่ามกลางกองหิมะ ที่ลอสแองเจลิส  งานนี้สาว “จ๊ะ” ยังเซย์เยสไปแล้วด้วย  แต่ที่ไม่ได้ลงภาพให้เห็นกันเป็นเพราะฝ่ายหญิงยังไม่พร้อม แบบนี้ เตรียมตัดชุดงานแต่งรอเลย


********************

 “แก้ว จริญญา” กับหวานใจ หนุ่ม “บาส วง Better Weather” ตั้งแต่เปิดตัวเป็นคนพิเศษของกันละกัน ขยันสาดความหวานแบบถี่ยิบ ล่าสุดควงกันไปเที่ยวไกลถึงสหรัฐอเมริกา งานนี้ถึงแม้จะมีรูปคู่มาให้เห็นแบบบางตา แต่ส่องเข้าไปไม่บอกก็รู้ ว่าเขาผลัดกันถ่ายผลัดกันโพสต์อยู่ตลอด


***************

มาทำความรู้จักกับ “เอแคลร์” เจ้าของเพจ “จือปาก” ที่โด่งดังมากในโลกโซเซียล กับการเปิดใจถึงสไตล์การสอนแต่งหน้าที่เน้นคำพูดหยาบคาย แต่กลับได้รับความสนใจ  งานนี้เจ้าตัวยังเปิดเผยเรื่องราวในอดีตสุดลำบากเพราะบ้านถูกไฟไหม้จนไม่เหลืออะไรติดตัวเลยสักอย่าง แต่ทุกวันนี้สามารถสร้างรายได้จากเพจ “จือปาก” จนมีเงินส่งตัวเองเรียนปริญญาตรีได้  ติดตามเรื่องราวของเพจ “จือปาก” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม