เพื่อนคอนเฟิร์ม! “ชาคริต-แอน” คือรักที่เป็นธรรมชาติ

ทำเอาขาเม้าท์นั่งกันไม่ติดแบบไฟลนก้นเลยทีเดียว หลังมีข่าวสนั่นวงการบันเทิงว่าพระเอกไม้เลื่อย “ชาคริต แย้มนาม” กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานเป็นครั้งที่ 2 กับสาวนอกวงการชื่อ “แอน – ภัททิรา รุ่งโรจน์” ในวันที่ 8 พ.ย. 2560 ที่จังหวัดจันทบุรี บ้านเกิดของฝ่ายหญิง  โดยมาทราบภายหลังว่าสาวปริศนาคนนี้ คือเลขาส่วนตัวของผู้จัดและอดีตพระเอกชื่อดัง “บรู๊ค – ดนุพร” สามีของนางเอกสาว “กบ – สุวนันท์”  อีกทั้งยังมีภาพของพระเอกไม้เลื้อยที่ได้เข้าไปพบกับครอบครัวของฝ่ายหญิงออกมาเป็นที่เรียบร้อย  


.

ทั้งนี้พระเอกชื่อดังได้ออกมาตอบคำถามเรื่องดังกล่าวเพียงสั้นๆ ส่งตรงมาจาก สปป. ลาว ในขณะไปทำงานเรื่องธุรกิจส่วนตัวว่า เขาทราบเรื่องราวทุกอย่างแล้ว แต่อยากขอร้องให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว และจะออกมาชี้แจงเรื่องราวทุกอย่างให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้ง


.  

ล่าสุดแก๊งนักแสดงเพื่อนสนิทของหนุ่มชาคริต “เกลือ – กิตติ” , “เจี๊ยบ – เชิญยิ้ม” และ “อู๊ด – เป็นต่อ” ได้เปิดเผยว่า รับรู้เรื่องราวความรักครั้งนี้ของชาคริตมาโดยตลอด เพราะเพื่อนไม่เคยปิดบัง และมีเพียงเกลือคนเดียวที่มีโอกาสได้เจอแฟนสาวของชาคริต พร้อมยืนยันว่าความรักครั้งนี้ของเพื่อน ทำให้พวกตนได้เห็นชาคริตในมุมที่เปลี่ยนไป ดูโตมากขึ้น มีความนิ่งและไม่หวือหวา พร้อมกับกล่าวต่อว่า ในความคิดของพวกเขามองว่ารักครั้งนี้ คือความรักที่เป็นธรรมชาติมากที่สุดของชาคริต และเมื่อเห็นเพื่อนมีความสุขพวกตนก็มีความสุขไปด้วย .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 133 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม