เลื้อยให้สุดแล้วหยุดที่ “แอน” สาวปริศนา ผู้ทำให้ “ชาคริต” แต่งงานรอบ 2

เชื่อว่าเมื่อคืนวันที่ 1 พ.ย. 2560 ที่ผ่านมา ประชากรชาวเผือกต้องตื่นขึ้นมาพร้อมขอบตาดำ และความสะลึมสะลือกับมหากาพย์ข่าวบันเทิงสุดช็อค เมื่อมีกระแสเม้าท์มอยว่าพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” กำลังจะแต่งงานรอบ 2 กับสาวนอกวงการในวันที่ 8 พ.ย. ที่จะถึงนี้ในจังหวัดจันทบุรี บ้านเกิดของฝ่ายหญิง ซึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดของพระเอกหนุ่มยืนยันว่าเป็นความจริง  โอ้ว..มายกอด!


.

ทำเอามึนหนักกันยกใหญ่ว่า คืออะไร ยังไง เกิดอะไรขึ้นกับพระเอกไม้เลื้อยเจ้าเสน่ห์คนนี้ เพราะหลังจรดปากกาเซ็นใบหย่ากับสาวเสน่ห์แรง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ไปเมื่อกลางเดือนตุลาคมปี 2559 เขามีกระแสข่าวกับสาวๆ มาเป็นระยะ ซึ่งสาวที่มีรายชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องกับหนุ่มชาคริตหลังหย่า ไล่มาตั้งแต่นักแสดงสาว “โบวี่ – อัฐมา” ซึ่งงานนี้ทั้งชาคริต และโบวี่พร้อมใจกันปฏิเสธว่าไม่ใช่ชัวร์ ก่อนที่พระเอกไม้เลื้อยจะมีกระแสข่าวกับนางแบบสาวสาวเซ็กซี่ “ตาล – รฐมณฑ์” หรือ “ตาล – ลีโอเกิร์ล” ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาเคลมว่าชาคริตทำให้เธอเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนพิเศษ อูย…ย แต่เหมือนหนังที่ฉายกันคนละม้วน เพราะพระเอกหนุ่มออกมาปฏิเสธแบบสุภาพว่าไม่ใช่แน่นอน และขาเม้าท์กรุณาหยุดมโนนะจ๊ะ


.

หากย้อนกลับไปหลายคนคงพอจะรู้กันดีว่า ชาคริต เป็นผู้ชายลุคสุดคูล สไตล์หนุ่มนักเรียนอินเตอร์ ไม่ได้หล่อหมดจดแต่เสน่ห์เหลือร้าย แถมถ้าคบใครจะพูดจริงจัง และมีผู้หญิงที่เขาเปิดใจคิดจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันหลายคนทั้งสาวในวงการไฮโซ และสาวสวยระดับนางเอก นับตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ หนุ่มคนนี้ปลูกต้นรักกับไฮโซสาว “นต – กนกรส พงศทัต”  ต่อมามีกระแสข่าวรักเกิดกลางกองละครกับ “จอย – รินลณี ศรีเพ็ญ”  ตามมาด้วย “ไฮโซกิ๋ง – นภมณี ไกรฤกษ์” และเกือบจะได้แต่งงานแบบสายฟ้าแลบกับนางเอกสาว “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” เรื่อยมาจนถึง  ไฮโซสาว “เพชร – บุญญาภาณ์ เบญจรงคกุล”  ก่อนจะมาถึงสาว “วุ้นเส้น – วิริฒิพา” ที่เพิ่งหย่าขาดจากกันไป

.


กระทั่งมาถึงสาวนอกวงการที่พระเอกไม้เลื้อยเตรียมจะแต่งงานรอบ 2 ทำเอาชาวโซเชียลตั้งตาเผือกกันจนเฟซบุ๊กแฟนเพจและเว็บบอร์ดชื่อดังแทบลุกเป็นไฟ มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับสาวปริศนาผุดขึ้นมาในโลกออนไลน์แบบนาที ต่อนาที เรื่อยไปจนถึงการเปิดเผยข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดีย ที่กล่าวอ้างว่าสาวออฟฟิศปริศนามีชื่อเล่นว่า “แอน” ทำงานอยู่ในกองละครของผู้จัดและอดีตพระเอกดัง “บรู๊ค – ดนุพร”  ซึ่งพระเอกไม้เลื้อยได้ร่วมงานด้วย ก่อนจะสปาร์กกันแบบสายฟ้าแลบ และประกาศแต่งงานกันในที่สุด 

.

ล่าสุดพระเอกไม้เลื้อยได้ออกมาเปิดปากข้ามประเทศส่งตรงมาจาก สปป. ลาว ว่าทราบถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว “จากข่าวที่เกิดขึ้น ผมรับทราบแล้วครับ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ใดๆ ได้ ส่วนในเรื่องที่ทุกคนสนใจนั้น ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ผมจะขอความร่วมมือจากพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน ผมขอเป็นเรื่องภายในครอบครัว  และผมจะมาชี้แจงให้กับพี่น้องสื่อมวลชนได้รับทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ขอบคุณครับ” 

.

ปรากฏการณ์เลื้อยสายฟ้าแลบในครั้งนี้ กับความมันส์บันเทิงยุค 4 จี นี่มันรวดเร็วทันใจจริงจริ๊ง แค่ข้ามวันกลับมีกระแสข่าวหลั่งไหลมาเต็มหน้าฟีดข่าวในโลกออนไลน์ แต่งานนี้ขาเม้าท์ที่รัก อยากให้ค่อยๆ เผือกกันแบบระมัดระวังนิดนึงนะ เพราะบางเรื่องยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจากปากเจ้าตัว อีกทั้งบุคคลที่เกี่ยวข้องก็ไม่ใช่คนในวงการบันเทิง  

.

คงต้องเผือกอย่างมีสติ  คัดกรองด้วยคุณภาพ อย่าเฮโลเม้าท์มันส์สนั่นเฟซบุ๊กแฟนเพจกันมากจนเกินพอดี  เพราะตัวอย่างมีให้เห็นกันไปก่อนหน้านี้ว่า เม้าท์มันส์ไปก็งานเข้าได้นะจะบอกให้! ค่อยๆ กินเผือกอย่างมีสไตล์ เหมือนที่หนุ่มชาคริตบอกว่า “ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนข้อเท็จจริงเดี๋ยวจะออกมาแจ้งให้ทราบภายหลัง” ปล.ในคำขอร้องอย่างสุภาพ มีความหมายมากมายซ่อนอยู่จริงๆ คอนเฟิร์มสั้นๆ ว่า เคสนี้น่าจะเรียกว่าเซอร์ไพรส์ของแท้! .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน      

เข้าชม 188 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม