“ฟลุค” ควง “แอปเปิ้ล” วิวาห์ 3 สัญชาติ ฮือฮาชุดแต่งงานทองคำแท้

ตื่นเต้นสุดๆ  ว่าที่คู่บ่าวสาว “ฟลุค–จิระ” และแฟนสาวชาวลาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ที่กำลังจะเข้าพิธีสมรสในวันที่ 3 / 4 และ 8 พฤศจิกายนนี้ แถมทั้งคู่จะต้องเข้าพิธีสมรสแบบจัดเต็ม 3 สัญชาติ ทั้งไทย จีน และลาวอีกต่างหาก แต่ชาวซอยเก้าคิดว่าที่ทั้งคู่ตื่นเต้นอ่ะไม่ใช่เพราะการเข้าพิธีหรอกนะ แต่เป็นชุดไทยที่จะสวมใสวันงานซะมากกว่า เพราะแว่วว่าเปะปังอลังเว่อร์ ทอจากดิ้นทองคำแท้ทั้งชุด แถมเครื่องประดับก็ส่งตรงมาจาก สปป.ลาว อีกด้วย สนนราคาเบาๆ ก็ปาเข้าไป 2 ล้านกว่าบาทเอ๊ง ส่วนจะเลิศเลอเพอร์เฟคแค่ไหน อดใจรอชมในวันวิวาห์ของทั้งคู่


**************************************** 

สงสัยความรักกับแฟนสาว “คุณ-คุณัญญา” จะแฮปปี้เว่อร์ ก็เลยทำให้ช่วงนี้หนุ่มร่างอวบ “แจ็ค เฉลิมพล” เอ็นจอยอีทติ้งหยิบโน่นหยิบนี่เข้าปากแบบสนุกสนาน ล่าสุดไปเมืองนอกก็ยังขยันถ่ายคลิปเดินสายกินวนไปแบบไม่หยุดหย่อน จนเจ้าตัวยังต้องติดแฮ็ชแทคให้ตัวเองว่า #แจ็คหยุดกินได้แล้ว อ้าว…ยังก็อย่ากินเพลินมากไปนะจ๊ะ เดี๋ยวความหวังความฝันที่จะฟิตซิคแพ็คพังทลาย เสียดายแย่เลย


************************************ 

ส่วนคู่นี้ก็หวานเว่อร์สุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “อ้วน-เด่นคุณ” และนักร้องสาวร่างเล็ก “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ที่ช่วงนี้พอมีเวลาว่างปุ๊บฝ่ายชายก็จะขยันไลฟ์สดเล่นดนตรีร้องเพลงรักให้คนโสดได้อิจฉา แถมฟากสาวแกรนด์ก็ยังคอยเข้ามาฟัง มาคอมเม้นต์หวานๆ จนแฟนคลับต่างเข้ามาแซวให้หนุ่มเด่นคุณเล่นเพลงของสาวแกรนด์โชว์บ้าง เอ้า….ดูหวานแหววทวีคูณขึ้นทุกวันแบบเนี้ย อีกไม่นานคงเรียกแฟนได้

เข้าชม 10 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม