“พีเค” สิ้นลาย! ประกาศชัดยอมทิ้งชีวิตโสดเพื่อ “โยเกิร์ต” คุ้มค่าที่สุด

ยังคงความหวานสม่ำเสมอจริงๆ สำหรับพิธีกรคิวทอง “พีเค – ปิยะวัฒน์” กับแฟนนางแบบสาวลุคสุดชิค “โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์” ที่ล่าสุดเพิ่งควงกันไปสวีทหวานไกลถึงแดนปลาดิบกันแบบจัดหนัก โดยหนุ่มพีเคเผยว่าการที่ต้องหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนแบบนี้ เป็นเพราะฝ่ายหญิงกำลังเตรียมตัวถ่ายละครเรื่องใหม่  ส่วนช่วงที่ผ่านมาตนมีงานพิธีกรมากขึ้น  ทำให้มีเวลาเจอกันน้อยลง 


.

เพราะฉะนั้นพอมีคิวว่างเลยขอควงกันไปกระชับรักสักหน่อย  ซึ่งไม่เพียงแต่ความหวานที่มอบให้แฟนสาวรุ่นน้องเท่านั้น หนุ่มพีเคยังใจป้ำ ควักกระเป๋าเป็นพ่อบุญทุ่ม ให้สาวโยเกิร์ตตลอดทริป  รวมถึงทริปเคาท์ดาวน์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ หนุ่มพีเค ยังแย้มให้ฟังว่า เตรียมวางแผนจะไปลั้นลากันที่ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย  


.

ส่วนงานวิวาห์หนุ่มพีเค ยังย้ำคำเดิมว่าคงไม่เกิน 1-2 ปีนี้แน่นอน  เพราะถ้านับจากเวลาที่ศึกษาดูใจกันมา ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 6 แล้ว  ซึ่งตนแอบมีศึกษาจากเพื่อนๆ ที่แต่งงานไปแล้วบ้างว่าชีวิตเป็นอย่างไร  พร้อมกับบอกว่าชีวิตโสดที่ตนเคยหวงนัก หวงหนาดูท่าว่าจะสิ้นลายแล้ว เพราะหนุ่มพีเคพูดทิ้งทายเสียงดังฟังชัดว่า  “ถ้าจะต้องทิ้งชีวิตโสด คนนี้คุ้มค่าที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

.
ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม djpk, yoghurt_nattasha
เข้าชม 278 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม