กลิ่นความรักลอยมา? “เนม ปราการ” เปิดตัวหวานใจคนใหม่ “ป้อ” นางแบบสาวไฮโซ

อะไรยังไงไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ได้กลิ่นความรักลอยมาจากสายสืบโซเซียลที่คาดเดา ผสมคาดการณ์ว่านักร้องหนุ่มไฮโซ “เนม ปราการ” หรือ “เนม เก็ตสึโนวา” กำลังมีความรักครั้งใหม่กับนางแบบสาวไฮโซสุดสวย “ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์” เป็นแน่แท้ เพราะหนุ่มเนมลงภาพอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิง (29 ตุลาคม 2560) แบบสุดเอ็กซ์คูลซีฟมากลงไอจีขณะอยู่ในสระว่ายน้ำด้วยกัน  ในปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของไฮโซสาวที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต  พร้อมเขียนข้อความว่า “Happy 30 th birthday na kub”  


.

จริงๆ แค่รูปอวยพรวันเกิดคงไม่เท่าไหร่ แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือมีเหล่าเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาคอมเม้นต์แซวนี่สิ ทำให้ยิ่งสงสัยหนักไปอีกว่าสถานะของทั้งคู่เป็นอะไรกัน มีทั้งหนุ่ม “นาฑี – เก็ตสึโนวา” ที่มาส่งอีโมชั่นรูปหัวใจหน้าอินเลิฟให้ 1 อัน หรือ “มัดหมี่ – พิมดาว” ที่เข้ามาแซวว่า “@nameraiva @pohsarasha หมั่นไส้ ครุคริ ❤❤❤❤ น่าร๊ากกกกกกก” ทำเอาต่อม มโนทำงานหนักมากจริงๆ เท่านั้นยังไม่พอเหล่าแฟนคลับของหนุ่มเนมถึงขั้นมาคอมเม้นต์ว่า สงสัยจะเป็นการแกรนด์โอเพ่นนิ่งแล้วชัวร์! 


.

หลังจากนั้นในวันนี้ (30 ตุลาคม 2560) หนุ่มเนมก็บินลัดฟ้าไปฮ่องกง เพื่อฉลองปาร์ตี้สละโสดของไฮโซสาว “แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ”  ร่วมกับว่าที่หวานใจคนใหม่ (มั้ง) อย่างสาว “ป้อ” ที่คาดว่าเป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มของไฮโซแพรด้วย  พร้อมกับการที่หนุ่มเนมลงรูปถ่ายรวมในงานปาร์ตี้สละโสด แบบอบอุ่น พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “#B4PRAIRSAIFINALLY all here for @prair_tumwattana’s EPIC hen’s weekend in Hongkong #ไม่ได้เป็นสาวแต่อยากเสนอหน้าไปเที่ยวด้วยเอง #สนุกมากไปหน่อย” 

.


รักไม่รักเดี๋ยวคงได้รู้กันเร็วๆ นี้ชัวร์ ยังไงก็อดใจรอหนุ่มเนม มาแง้มหัวใจอีกทีนะว่ามีสาวจับจองไว้แล้วจริงอ๊ะเปล่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

.

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม nameraiva, pppppply
เข้าชม 175 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม