คนบันเทิงกิมจิเศร้า “คิมจูฮยอก” เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

กลายเป็นข่าวเศร้าส่งท้ายเดือนตุลาคม หลังสื่อเกาหลี ยอนฮับ (Yonhap) รายงานว่านักแสดงรุ่นใหญ่ “คิมจูฮยอก” จากซีรีส์ Lovers in Prague ได้เสียชีวิตด้วยวัย 45 ปีเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ตามเวลาของเกาหลีหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ซึ่งเกิดขึ้นตอน 16.30 น. ในเขตซัมซองดง ย่านกังนัม ของกรุงโซล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยกับ soompi ว่า รถของเบนซ์ของคิมจูฮยอกนั้นไปชนท้ายกับรถยนต์อีกคัน จนรถเปลี่ยนทิศทางและชนเข้ากำแพงอพาร์ทเมนท์อย่างแรง ขณะที่สื่อ koreaherald ก็รายงานไปในทิศทางเดียวกันพร้อมรายงานเพิ่มด้วยว่า รถของนักแสดงรุ่นใหญ่พลิกคว่ำและตกจากบันไดทางเข้าอพาร์ทเมนท์แห่งนี้ ก่อนเกิดเพลิงไหม้ 


.

หลังเกิดอุบัติเหตุ คิมจูฮยอก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล Konkuk Hospital ด้วยภาวะหมดสติ แม้แพทย์จะพยายามช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของเขาไว้ได้ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้


.

ทั้งนี้ คิมจูฮยอก ก้าวมาเป็นนักแสดงตามรอยพ่อ คิมมูซาง เมื่อปี 1998 และเป็นที่จดจำของผู้ชมกับบทบาทผู้ชายอบอุ่นมีอารมณ์ขันในซีรีส์หลายเรื่อง อาทิ Singles , When Romance Meets Destiny , Blue Swallow และ My Wife Got Married, Lovers in Prague  ส่วนผลงานเรื่องล่าสุดของเขา คือหนังเรื่อง Confidential Assignment ที่เขารับบทร้าย และ  The Tooth and the Nail ที่เข้าฉายในปีนี้นั่นเอง 

.


เรื่องและภาพจาก english.yonhapnews.co.kr / soompi.com และ koreaherald.com

เข้าชม 76 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม