นับถอยหลัง! เช็กชื่อแขกร่วมงานแต่ง “ซงจุงกิ-ซองเฮเคียว”

ก่อนคู่รักซุปตาร์แดนกิมจิ “ซงจุงกิ” และ “ซองเฮเคียว” จะเกี่ยวก้อยเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันพรุ่งนี้ (31 ตุลาคม) บรรดาสื่อและขาเม้าท์ก็ทำงานกันหนักเพื่อไปล้วงแคะข้อมูลแลรายละเอียดต่างๆ ของงานวิวาห์แห่งศตวรรษ โดยเฉพาะแขกเหรื่อและกิจกรรมต่างๆ 


ทั้งนี้วงในหลายเจ้าต่างก็เผยว่า พระเอกหน้าใส “พัคโบกอม” จะเล่นเปียโนเพลงที่มีความหมายพิเศษเพื่อร่วมยินดีในวันสำคัญของพี่ชายคนสนิทอย่าง จุงกิ และเจ้าสาว ขณะที่ “อีกวางซู” เพื่อนสนิทของเจ้าบ่าว และ นักแสดงหนุ่ม “ยูอาอิน” ซึ่งเป็นเพื่อนรักของ เฮเคียว ก็จะมาร่วมอ่านคำอวยพรที่พวกเขากลั่นมาจากใจให้กับคู่บ่าวสาว


ซงจุงกิ และซองเฮเคียว จะสละโสดวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรมสุดหรู The Shilla Seoul ในกรุงโซล โดยมีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเป็นสักขีพยานความรักของทั้งคู่ ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวน 250 คน  และได้เพื่อนซี้ของหนุ่มจุงกิเป็นพิธีกรให้กับงานวิวาห์แห่งปี ฟากเพื่อนเลิฟของสาวเฮเคียวอย่าง นักร้อง-นักแสดงสาว “อ๊กจูฮยอน” ก็จะร้องเพลงในวันสำคัญของคู่รักซุปตาร์


หลังงานวิวาห์ ก็คาดกันว่า คู่สามีภรรยาป้ายแดงจะเหินฟ้าไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ในแถบยุโรป

ส่วนเรือนหอของทั้งคู่ก็คาดว่าจะเป็นบ้านพักย่านอิแทวอน ในกรุงโซล ที่จุงกิซื้อไว้เมื่อเดือนมกราคม และรีโนเวทเสร็จเมื่อไม่นานมานี้

เรื่องและภาพจาก soompi.com 

เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม