เห็นแค่ใบหู! จับตา “ม้า อรนภา” ควงชายปริศนาเที่ยว “กาละแมร์” ท้าแน่จริงขอเห็นครึ่งตัว

มันชักจะยังไงๆ แล้วสิ!  เพราะหลังจากเมคอัพอาร์ติสรุ่นใหญ่  “ม้า อรนภา” เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนถึงประเทศอังกฤษ แถมโพสต์รูปสวยๆ ทยอยลงไอจี จนมีคนตาดีสังเกตได้ว่าบางภาพมีแคปชั่นออกจะหวานหนักมาก  แถมยังมีรูปคู่กับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งบางภาพเห็นแค่เงา บางภาพก็เห็นเพียงบางส่วนของร่างกาย แต่ที่ทำให้ รู้สึก เอ๊ะ! ก็คือเพื่อนๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงขยันเข้ามาแซวกันเพียบว่าอยากจะเห็นหน้าผู้ชายแบบเต็มๆ จริงจริ๊ง


.

รวมไปถึงการโพสต์รูปเงาคู่กันสุดหวาน  ซึ่งเป็นเงาของม้ากับหนุ่มปริศนาท่านั้นแนบชิดกันขณะเดินเล่นบนถนน  ส่วนงานนี้จะใช้หวานใจหรือไม่ใช่คงต้องรอฟังจากปากพี่ม้าอีกครั้ง  แต่งานนี้คงไม่ใช่เพื่อนธรรมดาๆ แน่นอน เพราะถึงขั้นพาไปเปิดตัวกับ “คุณนิด – อรพรรณ” กันถึงประเทศอังกฤษเลย 


.

ที่สำคัญคนใกล้ตัวของม้าก็เข้ามาแซวด้วยอย่าง “กาละแมร์ พัชรศรี”  ที่ตามคอมเม้นต์ในอินสตาแกรม ของม้าแทบทุกรูป ซึ่งมีแค่เสี้ยวหน้าของคุณผู้ชายท่านนั้นอยู่ด้วย  ด้วยข้อความว่า “โอ๊ย..ย ผลุบๆ โผล่ๆ ตลอด ขอหน้าอีกซักครึ่งก็ยังดี”  จนมีคอมเม้นต์จากแฟนๆ เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง ถึงขั้นเข้ามาแซวว่า “โอ๊ย..ย คุณแม่ทำไมเปิดตัวแค่ใบหู” 

.


อ่ะ! จงลุ้นกันต่อไป  ไม่แน่นะ พี่ม้า อาม้า หรือ ป้าม้า ของทู้ก..ก คน อาจจะใจอ่อนเปิดเผยโฉมหน้าของผู้ชายคนนั้นในอนาตคก็เป็นได้  รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง เปิดเถอะนะพี่ม้า หลายคนอยากเห็น เพราะน่ารักอ่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

.

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม maornapa

เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม