รักหัวใจที่ดี “ยิปซี” อวยพรวันเกิด “ฌอห์ณ” ในชุดจิตอาสา

วันที่ 26 – 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ได้ไปเป็นจิตอาสาร่วมกับ มูลนิธิร่วมกตัญญู ณ ท้องสนามหลวง พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่ได้พบเจอประชาชนชาวไทยต่างเพศ ต่างวัย แต่ทุกคนกลับมีแรงขับเคลื่อนด้วยหัวใจรวมเป็นหนึ่งเดียว เพื่อเหตุการณ์ครั้งสำคัญที่จะถูกจารึกไว้เป็นประวัติศาตร์ของชาติ เนื่องในวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 ผ่านมุมมองของเขาลงอินสตาแกรม 


.

ซึ่งการทำหน้าที่เป็นจิตอาสาของพระเอกหนุ่มเรียกได้ว่า ข้ามวัน ข้ามคืน คือตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม เรื่อยไปจนถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2560 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว แต่ก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่ ณ ท้องสนามหลวง 


.

จนกระทั่งนักแสดงสาวคนสนิทอย่าง “ยิปซี – คีรติ” ที่ได้เดินทางไปแสดงความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 และมีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่ม ขณะกำลังทำหน้าที่จิตอาสาอยู่  ก็เลยถือโอกาสถ่ายรุปร่วมกันเป็นที่ระลึก และโพสต์ลงอินสตาแกรม ในกลางดึกของวันที่ 27 ตุลาคม พร้อมเขียนข้อความอวยพรวันเกิดที่อ่านแล้วน่าปลื้มใจ โดยสรุปใจความได้ว่า เธอดีใจที่เขาได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ และขอให้คงไว้ซึ่งจิตใจที่ดีแบบนี้ต่อไป 

.


หลังจากนั้นหนุ่ม “ฌอห์ณ” ก็เข้ามาเขียนคอมเม้นต์ขอบคุณสาวยิปซี พร้อมหยอดความหวานไปเล็กๆ ว่า ดีใจที่ได้เจอขณะปฏิบัติหน้าที่  .. เรียกว่ามีหวานเบาๆ ท่ามกลางความตั้งใจทำดีกันจริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม