“อาร์ต – แนท” เป็นตัวแทน “จิตอาสา” เชิญพานดอกไม้จันทน์ถวายเบื้องหน้าพระบรมโกศ


เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้จิตอาสาเฉพาะกิจ ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร จำนวน 33 คน เป็นตัวแทนเป็นผู้เชิญพานดอกไม้จันทน์ของชาวไทย ทูลเกล้าฯ ถวายเบื้องหน้าพระบรมโกศ ในหลวงรัชกาลที่ 9 บริเวณพระเมรุมาศ ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง โดยมีคนบันเทิง 2 คน เป็นตัวแทนได้รับเลือกจากสำนักพระราชวังคือพระเอกหนุ่ม “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” และ “แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 

.


โดยพระเอกหนุ่ม อาร์ต ได้เขียนข้อความบอกความรู้สึกในอินสตาแกรมว่า “เป็นบุญ ของลูก ยิ่งนัก ที่ได้ ส่งท่านกลับ สวรรค์ อย่างใกล้มากๆ แบบไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้ใกล้ ขนาดนี้….แต่ก่อนไม่เคยเชื่อว่าทำดีและจะมีคนเห็นตอนนี้บอกเลยใจมันสู้มากๆ กับคำแย่ๆ ลุยทำความดีต่อ #จิตอาสา #ทำดีสร้างภาพแล้วมีความสุขดีกว่าอยู่หลังคีย์บอร์ดนะ #ทำดีสร้างภาพ #วินmeritride กลับถึงบ้านและครับหมดแรง”

.

ด้าน แนท เขียนข้อความเผยความรู้สึกว่า “เป็นเกียรติประวัติสูงสุดของชีวิต ด้วยพระมหากรุณาธิคุณ ข้าพเจ้า นางสาว อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนชาวไทย จิตอาสา อันเชิญพานดอกไม้จันทน์ ไปยังพระเมรุมาศ กลางท้องสนามหลวง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม art_phasut639 , potter_natt

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม