“ติ๊นา” สุดกลั้นน้ำตา แสดงความอาลัยถวายดอกไม้จันทน์ในหลวงร.9

ถึงกับกลั้นความเสียใจและอาลัยไว้ไม่ไหว สำหรับนักร้องแถวหน้า “คริสติน่า อากีล่าร์” หรือ “ติ๊นา” ที่เดินทางมาถวายดอกไม้จันทน์ ในหลวงรัชกาลที่ 9 ณ วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (26 ต.ค. 2560) ซึ่งเจ้าตัวได้ร่ำไห้ด้วยความคิดถึง


.

พร้อมเผยว่า “วันนี้คิดว่าเป็นวันสุดท้ายที่จะมาทำอะไรให้พ่อได้  ด้วยการมาลาพระองค์ท่าน และในฐานะที่เราได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง จึงได้เห็นความตั้งใจของทุกคนที่ไม่ว่าจะลำบากอย่างไร ทุกคนก็พร้อมใจกันมาเพื่อพระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย  ความรู้สึกในตอนนี้กับเมื่อ 1 ปีที่แล้วนั้นไม่ต่างกัน ยังรู้สึกแย่มาก เราไม่เคยเสียใจเท่านี้ในชีวิตมาก่อน เมื่อคืน( 25 ต.ค. 2560) ร้องไห้ทั้งคืน ยังคิดถึงในหลวงทุกวัน” 


.

นอกจากนี้นักร้องแถวหน้า ยังกล่าวต่อว่า ถึงแม้วันนี้ในหลวงรัชกาลที่ 9 จะไม่อยู่แล้ว แต่ทุกคำสอนของพระองค์ท่านจะคงอยู่ตลอดไป  และในฐานะลูกของท่าน  สิ่งที่จะทำได้คือการทำหน้าที่ของตนอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ขอให้ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ สานต่อในสิ่งดีที่พระองค์ท่านได้เริ่มต้นได้ทำไว้  เพราะนั่นคือเรื่องเดียวที่จะทำเพื่อพระองค์ท่านได้  

.


ก่อนบอกต่อว่า “ติ๊นายึดเรื่องของการให้มาใช้เป็นหลักในการดำเนินชีวิต รวมถึงความตั้งใจในการทำงาน เชื่อว่าตลอดชีวิตของพระองค์ท่านเป็นผู้ให้มาโดยตลอด รวมถึงเรื่องของการคิดดี พูดดี ทำดี เพราะทั้งหมดนี้ต้องเริ่มต้นที่ตัวเราก่อนจะเผื่อแผ่ไปให้กับคนรอบข้าง ซึ่งขณะที่จะวางดอกไม้จันทน์ เราตั้งจิตอธิษฐานว่าจะเป็นลูกที่ดีของพ่อ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม