“เวียร์ – มิน” นำทีมนักแสดง ถวายดอกไม้จันทน์ในหลวง ร. 9

เมื่อเวลา 9.40 น. ของวันนี้ (26 ต.ค. 2560) เหล่านักแสดงวิกหมอชิต อาทิ เวียร์-ศุกลวัฒน์ , อ๋อม-อรรคพันธ์, นิว-วงศกร ,เอส-กันตพงศ์, เคลลี่ ธนะพัฒน์, อ๊อฟ–ชนะพล,  ธัญญ์  ธนากร,  ยุ้ย-จีรนันท์, มิน-พีชญา, กรีน-อัษฎาพร, โบว์-เมลดา, เปรี้ยว-ทัศนียา, นาว ทิสานาฏ  เดินเข้าจุดคัดกรอง และนั่งประจำเต็นท์พิธี ร่วมกับสำนักงานเขตจตุจักร เพื่อถวายดอกไม้จันทน์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร  โดยบรรยายกาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า นักแสดงหลายคนต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่


.

โดยนางเอกสาว “มิน – พีชญา” กล่าวว่า วันนี้เป็นวันที่มีบรรยากาศโศกเศร้า แต่ทุกคนมาด้วยความภักดี เพื่อมาร่วมถวายอาลัยพระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย จึงถือว่าเป็นวันแห่งประวัติศาสตร์อีกวันหนึ่ง


.

ด้านพระเอกหนุ่ม “ซี – ศิวัฒน์” กล่าวต่อว่า ตนเชื่อว่าทุกคนรู้สึกอย่างเดียวกัน ย่อมมีความโศกเศร้าเสียใจ เพราะเกิดในแผ่นดินของในหลวงรัชกาลที่ 9 จึงได้เห็นพระราชกรณียกิจและเห็นทุกอย่างที่จะนำมาเป็นต้นแบบได้  เพราะฉะนั้นตนในฐานะคนไทยอีกรุ่นหนึ่ง ที่จะส่งต่อเรื่องราวของพระองค์ท่านไปสู่คนอีกรุ่นหนึ่ง  รวมถึงได้มาซึมซับเรื่องราวอันเป็นความภาคภูมิใจสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นชาตินี้หรือชาติหน้าที่จะรวมใจคนไทยทั้งประเทศ และไม่ใช่แค่คนไทย แต่รวมถึงคนในต่างประเทศด้วย  เพราะฉะนั้นในฐานะประชาชนหรือในฐานะของสื่อมวลชน ตนขอทำดีต่อไป 

.


ขณะที่นักแสดงคนอื่นๆ ก็เผยเป็นเสียงเดียวกันว่า มาด้วยหัวใจดวงเดียวกันคือเพื่อแสดงความจงรักและภักดีต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 239 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม