น้ำใจ “ดารา” หลั่งไหล รวมพลังทำดีเพื่อพ่อ

นับถอยหลังอีกไม่ถึง 24 ชั่งโมง ที่พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ กำลังจะเกิดขึ้น เหล่าพสกนิกรชาวไทยน้อมใจเตรียมเข้าร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ  โดยมีประชาชนจำนวนมากไปนอนรอเพื่อจะได้ผ่านเข้าจุดคัดกรองเป็นคิวแรกๆ  ทุกคนอดทนต่อการตากแดด ฝ่าลมฝน และไม่ว่าจะต้องเจอกับความยากลำบากเพียงใด พวกเขาไม่หวั่นไหว เพราะมีหัวใจดวงเดียวกันคือมาเพื่อ “พ่อ” เป็นครั้งสุดท้าย 


.

ไม่ต่างจากเหล่าดาราในฐานะ “คนบันเทิง” ที่ยังมีน้ำใจหลั่งไหลไม่ขาดสาย ด้วยการไปเป็นจิตอาสาในแบบที่ตนสามารถทำได้ อาทิ “นิวเคลียร์-หรรษา” กับ “เพชรจ้า-วิเชียร” ได้ทำข้าวเหนียวหมู เอาไปแจกจ่ายประชาชน “มัดหมี่-พิมดาว” ไปช่วยแจกอาหาร ณ บริเวณท้องสนามหลวง ในส่วนของ “แฮ็ค ชวนชื่น” ผู้ทำหน้าที่เป็นจิตอาสา ช่วยเหลือดูแลความเรียบร้อยให้ประชาชน ซึ่งแฮ็คทำมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ที่ไปลงทำเบียนเป็นจิตอาสาด้วยเช่นเดียวกัน 


.

นอกจากนี้ยังมี “หมอก้อง” พันตรีนายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ ทำหน้าที่เป็นแพทย์ทหารคอยช่วยเหลือประชาชน บริเวณมณฑลพิธี ท้องสนามหลวง  รวมถึงยังไปเป็นจิตอาสาช่วยจัดซุ่ม “ดอกไม้เพื่อพ่อ” ณ ปากคลองตลาดด้วย และยังมี “ใหญ่ ฝันดี – เล็ก ฝันเด่น” แฝดจิตอาสาที่ทำหน้าที่นี้เป็นอย่างดี มาโดยคตลอดเช่นเดียวกัน  รวมถึงเหล่าคนบันเทิงอีกมากมายที่ยังไม่ได้กล่าวถึง แต่มาร่วมทำความดีด้วยหัวใจเพื่อในหลวงรัชกาลที่ 9 เช่นเดียวกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม kong_sarawit, fundee.j, rusameekae,mutmeepimdao, hack_chuanchuen
เข้าชม 20 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม