“ตั๊ก บงกช” ร่วมเป็นจิตอาสาซ่อมแซมซุ้มดอกไม้ถวายพ่อหลวง

ภายหลังจากที่มีประชาชนจำนวนมากหลั่งไหลมาร่วมชมความงดงามซุ้มและอุโมงค์ดอกไม้ที่ชาวปากคลองตลาด และกลุ่มจิตอาสา ได้ร่วมกันจัดทำขึ้นเพื่อแสดงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร จนทำให้ซุ้มดอกไม้บางส่วนได้รับความเสียหาย กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา(24 ต.ค.) จำเป็นต้องปิดให้เข้าชมเพื่อทำการซ่อมแซมและเปลี่ยนดอกไม้ที่เหี่ยวลง โดยยังคงมีจิตอาสาจำนวนมากได้มาร่วมมือร่วมใจกันคนละไม้คนละมือท่ามกลางสายฝน เพื่อทำให้ซุ้มดอกไม้กลับมาสวยงามและสมพระเกียรติ ซึ่งนักแสดงคุณแม่ลูกหนึ่ง “ตั๊ก บงกช” เป็นอีกคนหนึ่งที่เดินทางมาร่วมเป็นจิตอาสาในจุดดังกล่าว 


.

โดย ตั๊ก บงกช ได้โพสต์รูปภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยความภาคภูมิใจที่ได้เป็นจิตอาสามาซ่อมดอกไม้ ถวายในหลวง รัชกาลที่ ๙ พร้อมยังโพสต์บัตรประจำตัวจิตอาสา ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ที่ได้ทำไว้ก่อนหน้านี้


.

สำหรับซุ้มดอกไม้ที่ชาวปากคลองตลาดและจิตอาสา ได้ร่วมกันจัดทำภายใต้กิจกรรม “ดอกไม้เพื่อพ่อ” มีการจัดไว้แบ่งออกเป็น 6 ซุ้ม ได้แก่ ซุ้มคนไทย (Thais) ซุ้มสายฝน (The Rain) ซุ้มรอยเท้าพ่อ ซุ้มบ้าน (Home) ซุ้ม 9 (King Rama IX) และซุ้มมณฑารพ ซึ่งจะเปิดให้ประชาชนเข้าชมไปจนถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2560.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม