ผู้หญิงหน้าสด เขาว่าน่ารัก! ใครกล้า ท้าให้ลองดู

เด็กผู้หญิงยุคใหม่รู้จักการแต่งหน้าให้เป็นตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถม แต่ถ้าย้อนกลับไปในยุค 4 จียังเข้าไม่ถึง เด็กประถมสมัยก่อนยังเล่นกระโดดหนังยาง  เวลาจะออกไปเที่ยวที่ไหนแค่ตบแป้งฝุ่นออกจากบ้าน  พกน้ำยาอุทัยทิพย์ทาปากแดงๆ ถือว่าสวยแล้ว (ฮา) บางครั้งอะไรที่มันน้อยแต่มาก เหมือนประโยคภาษาอังกฤษที่ชอบพูดกันเท่ๆ ว่า “Less is more” กลับมีอะไรน่าสนใจซ่อนอยู่ เหมือนการยอมเปลือยหน้าสดของเหล่าดาราสาวสวยระดับ “นางเอก” ที่ไม่คิดว่าจะยอมทำกันออกสื่อโซเชียลแบบแมนๆ กันไปเลย 


.

แถมการโชว์ “หน้าสด” ของสาวๆ เหล่านี้ ยังมั่นใจได้ว่าสวยสดใสแบบธรรมชาติสร้างมา (แต่ใต้ดาก็จะดำๆ หน่อย อิอิ)  ซึ่งภาพดาราเปลือยหน้าสดไม่ได้จะเห็นกันง่ายๆ เพราะส่วนใหญ่ดีกรีระดับนางเอกคงต้องคีฟลุค รักษาภาพลักษณ์ให้ดูดีอยู่เสมอ แต่ในเมื่อมีสาวผู้กล้าออกมาโชว์หน้าสดทั้งที ถือว่าเป็นบุญตาแท้ๆ งานนี้เลยจะรวบรวมมาให้ดูกัน มีทั้ง แต้ว ณัฐพร, มิว นิษฐา, คริส หอวัง, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, บี น้ำทิพย์,จุ๋ย วรัทยา,นุ่น วรนุช, ขวัญ อุษามณี, ยิปซี คีรติ- ยิปโซ อริย์กันตา  


.

ดูแล้วก็วัดกันไปเลยว่า ใครหน้าสดแล้วยังสวยโดนใจอยู่บ้าง เอาจริงๆ ก็สวยกันทู้ก..ก คน เพราะนี่คือนางฟ้าหน้าสด แต่ถ้าคนธรรมดาอย่างเราๆ ใครกล้า ท้าให้ลองดู อย่าไปกลัว! เพราะหน้าสดไม่น่ากลัวหรอก (หร๊า) ดูนานๆ ก็โอเค ใครไม่ชินก็ส่องกระจกให้ชิน แล้วจะได้ไม่ต๊กกะใจ ฮ่าๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ขอบคุณภาพจาก : อิสตาแกรม beenamthipofficial, taewaew_natapohn, warattaya,gypsykeerati, mewnittha, kwanusa9, crishorwang, nuneworanuch, janienineeleven
เข้าชม 639 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม