วิวาห์ขาร็อก! “ปาล์ม อินสตริงค์” ฉลองแต่ง “พลอย” ยกเวทีมวยมาระเบิดความมันส์


หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 16 มกราคม ที่จังหวัดเชียงใหม พร้อมกระแสดราม่ากับร้านเช่าชุดวิวาห์โพสต์ข้อความพาดพิงการแต่งหน้าของภรรยาด้วยถ้อยคำดูถูก ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2560 ร็อกเกอร์หนุ่มมากเสน่ห์ “ปาล์ม -ปรียวิศว์ นิลจุลกะ” หรือ “ปาล์ม Instinct (อินสติงค์)” ก็ควง “พลอย นธรรมพร” ภรรยาสาวนอกวงการ จัดงานฉลองมงคลสมรสสุดมันส์  ให้สมกับเป็นงานของชาวร็อกจริงๆ

.


โดยวันสำคัญของคู่บ่าวสาว นักร้องหนุ่มมากเสน่ห์ที่ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ มางานเลี้ยงฉลองสมรสสุดอลังการ  ซึ่งมาพร้อมกันธีมงานสุดครีเอทชื่อว่า  “Big Fight I Love You” โดยมีการเนรมิตรเวทีมวยชุดใหญ่  สำหรับการขึ้นชกเพื่อความรักของทั้งปาล์มและพลอย  งานนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ประหนึ่งการจัดคอนเสิร์ตสุดเจ๋งกลางฮอลล์ GMM Live House ชั้น 8 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด 

.

ที่สำคัญภายในฉลองมงคลสมรสของขาร็อก ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์กับศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิตคุณภาพอย่าง “ปู – พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์”   ที่ให้เกียรติขึ้นมาร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนแขกในงานอีกด้วย โดย “ปู –  พงษ์สิทธิ์” ยังขนเพลงฮิตอย่าง “มือปืน” มาเขย่าเวทีให้ร้อนระอุจนหยุดไม่อยู่  บอกเลยว่ามันส์จนเวทีสะเทือน  แต่จะให้แขกเซอร์ไพรส์พิเศษมาร้องเพลงอย่างเดียวคงไม่ได้ เจ้าบ่าวขาร็อกอย่าง ปาล์ม เลยขอโชว์เพลงฮอตให้คนโสดมองตาค้าง ตีอกชกตัวว่าเมื่อไหร่เนื้อคู่จะมาเกิดสักทีกับเพลง  “โปรดส่งใครมารักฉันที”  ซึ่งเพลงนี้เจ้าบ่าวกับเจ้าสาว คงไม่ต้องรอให้กามเทพส่งใครคนนั้นมาให้แล้ว เพราะมีคนรักอยู่ข้างกายที่พร้อมจะเดินเคียงคู่กันไปตลอด นับว่าเป็นงานฉลองมงคลสมรสสุดมันส์ อบอุ่น สนุกสนาน และสะใจ สมเป็นขาร็อกตัวจริง .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม @maymaae @butterbuttytia @milljetaime @nuily_vt @kung_tpe @itboomz @patkanyapat

เข้าชม 968 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม