“ดารา” ร่วมทำบุญใหญ่ “ทอดกฐิน” เพื่อสังคม

ช่วงนี้เหล่าดาราหรือซุปตาร์ในวงการบันเทิง มีโอกาสได้ทำบุญกันตามกำลังศรัทธา มีทั้งที่ทำแบบส่วนตัว และทำบุญเป็นหมู่คณะเพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวม งานนี้จะมีใครกันบ้างลองมาดูกัน


.

คนแรกกับพระเอกหนุ่มหนวดอารมณ์ดี “บอย-ปกรณ์” ที่เปิดให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไป มาร่วมกันทำบุญทอดกฐิน  เพื่อนำเงินมาสร้างอาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลพิจิตร  ซึ่งปีนี้หนุ่มบอยทำต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว และตั้งใจว่าจะทำต่อไปจนกว่าอาคารผู้ป่วยโรงพยาบาลพิจิตรจะสร้างเสร็จ งานนี้หนุ่มบอยรวมยอดกฐินที่ตนเปิดรับบริจาคได้ทั้งหมด 1,443,827บาท   และหากรวมยอดของกองกฐินทั้งหมดที่มีผู้ร่วมบุญ เข้ามาจากหลายช่องทางจะได้ยอดรวมทั้งหมด 40,037,246 บาท  สุดยอดไปเลย 


.

คนต่อมากับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” ล่าสุดซุปตาร์สาวได้พาคุณพ่อ และแก๊งเพื่อนสนิท รวมถึง “เอ ศุภชัย” ผู้จัดการส่วนตัว  ไปทำบุญทอดกฐินกันที่วัดท่าไม้  จ.สมุทรสาคร  ซึ่งการทำบุญในลักษณะนี้ซุปตาร์สาวจะทำเป็นประจำทุกปี


ด้าน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดาราจิตอาสาอีกคนหนึ่ง ที่ปีนี้ขอเป็นประธานทอดกฐิน เพื่อบูรณะศาลาการเปรียญซึ่งสร้างมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา ณ วัดบางแวก ซอยจรัลสนิทวงศ์ 13  โดยมีคุณแม่ปรางทิพย์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมทั้งครอบครัวและเพื่อนในวงการมาร่วมงานบุญในครั้งนี้ด้วย  อาทิ เอกพัน บรรลือฤทธิ์, บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง, ปื๊ด-ธนิตย์ จิตนุกูล, โฉมฉาย อรุณฉาน  โดยได้ยอดเงินกฐินรวมทั้งสิ้น 3,000,000.50 บาท   

.

ในส่วนของนักแสดงและพิธีกรมากฝึมือ “ท็อป-ดารณีนุช” พร้อมแก๊งเพื่อนสนิทอย่าง “ก้อง ปิยะ”  ได้มาทำบุญถวายผ้าป่าสามัคคี ณ ที่พักสงฆ์เจดีย์แม่หม้าย อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศลในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยยอดผ้าป่าสามัคคีของพิธีกรสาวและเพื่อนๆ รวมได้  232,747 บาท

.

ไม่ต่างจากนางเอกสาวหมวยที่มีงานบุญเมื่อไหร่ มักเธอจะทำไม่เคยขาดอย่าง  “แพนเค้ก-เขมนิจ”  ที่ร่วมทำบุญกฐินล้านนาสามัคคี ณ ไร่เชิญตะวัน จ.เชียงราย ปิดท้ายด้วยนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ “แอน สิเรียม” ที่ไปทำบุญทอดกฐิน ณ วัดสิเรียมพุทธาราม ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับเหล่าคนบันเทิงเหล่านี้ด้วยเลยนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม boy_pakorn, aum_patchrapa, khemanito,annsirium,topdaraneenute

เข้าชม 576 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม