“ศิลปินเกาหลี” ขึ้นโซเชียลแสดงความอาลัย “ในหลวงรัชกาลที่ 9”

เนื่องในวันครบรอบ 1 ปี วันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร (13 ตุลาคม) นอกจากปวงพสกนิกรชาวไทยจะน้อมใจแสดงความอาลัยอย่างสูงสุดแล้ว ยังมีเหล่าศิลปินชาวเกาหลีใต้ ที่เคยมาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยอย่างวง “super junior” (ซูเปอร์จูเนียร์) และวง “Cnblue”  (ซีเอ็นบลู) ที่สมาชิกในวงหลายคน พร้อมใจกันขึ้นโซเชียลมีเดีย ทั้งอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ เป็นรูปตัวเลข ๙ ไทยสีขาว พื้นหลังสีดำ เพื่อแสดงความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9  


.

เริ่มต้นด้วยข้อความจากศิลปินวง “ซูเปอร์จูเนียร์” อย่าง “อีทึก” ที่ขึ้นข้อความเป็นภาษาไทยว่า “พระองค์จะทรงเป็นที่ระลึกถึงของคนทั่วโลก” ด้าน  “อึนฮยอก” ขึ้นข้อความว่า  “ขอแสดงความเสียใจอย่างหาที่สุดมิได้”  ในส่วนของ “ลีดงเฮ” เขียนข้อความว่า “พระองค์จะทรงเป็นที่จดจำตราบนานเท่านาน” และ “เยซอง” ซูเปอร์จูเนียร์ ขึ้นทวิตเตอร์ด้วยรูปเลข ๙ ไทยเช่นเดียวกัน พร้อมเขียนข้อความว่า “พระองค์จะทรงเป็นที่จดจำตราบนานเท่านาน His Majesty will be remembered forever, our condolences #thailand 


.

มาต่อกันที่ศิลปินวง “ซีเอ็นบลู” ที่สมาชิกในวงทั้ง  มินฮยอก ,จงฮยอน, ยงฮวา,จองชิน พร้อมใจกันขึ้นตัวอักษรเลข ๙ ภาษาไทย เพื่อแสดงความอาลัยเหมือนกันทุกคน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 138 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม