อยากเจ็บแทน! “น้องวันใหม่” เข้ารพ. พี่ชายทั้ง 3 เฝ้าขอบเตียง

ทั้งแฟนคลับและพี่ป้าน้าอาในวงการบันเทิง แห่คอมเม้นต์ให้กำลังเพียบ เมื่อเห็น “น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์” น้องเล็กของบ้านฉัตรบริรักษ์ป่วยด้วยอาการเป็นไข้ ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งพี่ชายคนโต อย่างพระเอกหน้าหนวด “บอย ปกรณ์” ก็อัพอินสตาแกรม @boy_pakorn พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วทำให้สบายใจขึ้นมา ว่า “ณ ขณะนี้ กำลังฟื้นฟูอารมณ์ด้วยการโซโล่เกมส์ หลังจากโดนเจาะสายน้ำเกลือเข้าไป น้ำตาหลั่งไหลพรั่งพรู #ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ #โหม่ยของเฮีย #เดี๋ยวก็หายน๊าาา #mywm “


ซึ่งนอกจากคุณแม่งามทิพย์ที่เป็นพยาบาลคอยดูแลลูกสาวคนเล็กอยู่ไม่ห่างแล้ว ยังมีพี่ชายทั้ง 3 “บอย – หน่อง – ภัทร” คอยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน สร้างความบันเทิงให้สาวน้อยวันใหม่ ได้คลายเครียด ทั้งอ่านหนังสือให้ฟัง ให้เล่นเกมส์ และหยอกล้อตามประสาพี่น้อง และคุณแม่งามทิพย์ก็อัพอินสตาแกรมรัวๆ ให้แฟนคลับได้ส่งกำลังใจให้น้องวันใหม่อยู่ตลอดด้วย 

แค่ย้ายที่เล่านิทาน 😂#lilwanmai 11/10/60

A post shared by Pat Chatburirak (@momomama1234) on

“น้องวันใหม่” ป่วยด้วยอาการเป็นไข้ ซึ่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดีเป็นเวลา 2 คืนแล้ว (ตั้งแต่คืนวันที่ 10 ต.ค.60)   ซึ่งคุณแม่งามทิพย์อัพเดทให้ฟังว่า ตอนนี้ น้องวันใหม่ อาการดีขึ้น ไม่มีไข้แล้ว แต่ยังไม่ทราบกำหนดให้ออกจากโรงพยาบาล.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 732 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม