“เพชร” ขึ้นไอจีสั่งลาบอก “พิงกี้” ให้ไปต่อ!

ยังคาราคาซังอยู่ตอนนี้ สำหรับความสัมพันธ์ในสถานภาพ “สามี-ภรรยา” ของนางเอกสาว “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” กับ “เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง” สามีไฮโซ ว่าตกลงเป็นยังไงกันแน่!  หลังมีข่าวขาเตียงหักออกมาก่อนหน้านี้ โดย “แม่อ้อย-สรินยา ไชยเดช” แม่ของนางเอกสาวพิงกี้  ได้เปิดเผยกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ไปเมื่อวันที่ 10 ต.ค. เพียงสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงปกติว่า 


.

“ตอนนี้แม่ยังตอบอะไรมากไม่ได้ แม่ยังไม่อยากพูดอะไรทั้งนั้น แต่ภายใน 2-3 วันนี้ ทุกคนจะทราบข้อเท็จจริงในเรื่องของข่าวที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน” และให้รอฟังข่าวอีกไม่เกิน 3 วัน เรื่องราวจะกระจ่างเอง ส่วนสภาพจิตใจของสาวพิงกี้นั้น แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า เธอโอเค  


.

แถมก่อนหน้านี้ทั้งพิงกี้ และ เพชร ยังขึ้นไอจีด้วยความกำกวมชวนสงสัยมากมาย ฝ่ายนางเอกสาวขึ้นไอจีเพลง “ชั้นมาไกล” ส่วนเพชรขึ้นคำคมเป็นภาษาอังกฤษอีกหลายข้อความ เกี่ยวกับเรื่องการพูดความจริงและความรัก 

.


ล่าสุดวันนี้ (12 ต.ค.) เพชร ขึ้นไอจีอีกครั้ง ด้วยข้อความว่า “Move on @pinkysavika เป็นกำลังใจให้เสมอ”  พร้อมลงรูปคู่ประกอบเอ็มวีเพลง “ไปต่อไป” ของ อิทธิ พลางกูร 

.

งานนี้ลองมาดูเนื้อหาเพลง “ไปต่อไป” ของ อิทธิ พลางกูร  ว่ามันมีความหมายยังไง

.

“เหตุการณ์นั้น มันจบลงเพราะใคร ฉากสุดท้าย ปิดฉากไป สิ่งที่เหลือ เหลือเพียงความเจ็บ ใจนั้นเจ็บ ยังไม่พอหรือ *มองดูหนทาง ไม่มีทางจะหวนกลับ กลับมา ยังที่เดิม เราคงต้องไป ไปไหนก็ตามแต่ใจ ยกเว้นเพียง ที่เดิม **จะขอไป ต่อไป ไปไหนใจคงบอกทาง อย่างน้อย ก็ให้ไกลเธอ จะขอไป ต่อไป ไปไหนก็ตามแต่ใจ ขอแต่ให้ไกล จากเธอ…จากภาพสี พลันเปลี่ยนเป็นขาวดำ ไม่อยากจำ ไม่อยากเห็น หากจะมี ริ้วรอยความเศร้า คงต้องเก่า คงต้องจางหาย…”

.

อ่ะ! พิงกี้ลงเพลงบอก “ฉันมาไกล” เพชรเลยปลอบใจว่าให้ “ไปต่อไป” ส่วนจะสรุปสุดท้ายว่ายังไง เดี่ยวเร็วๆ นี้น่าจะได้รู้กันชัวร์!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก :  instagrampetch

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม