“แม่อ้อย” อ้ำอึ้ง! “พิงกี้” ส่อแววเตียงหัก

วงการบันเทิงช่วงนี้ มีข่าวคราวมาให้ขาเผือก ทำงานหนักกันอีกแล้ว ล่าสุดหลังมีกระแสข่าวลือสะพัดว่า นางเอกสาวตาคม “พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช” ขาเตียงสั่น รักล่ม กับสามีไฮโซ  “เพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง” เสียแล้ว ซึ่งกระแสข่าวนี้มีมาหลายระรอกในช่วงที่ผ่านมา แต่นางเอกสาวก็ออกมาปฏิเสธตลอดว่า ไม่เป็นความจริง  กระทั่งมาถึงข่าวลือครั้งนี้  ที่ดูเหมือนว่าจะมีเหตุไม่ชอบมาพากล เมื่อมีการจับผิดว่า นางเอกสาวไม่ได้สวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางข้างซ้ายมาสักระยะหนึ่งแล้ว 


.

ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรง เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงไปยัง “แม่อ้อย-สรินยา ไชยเดช” แม่ของนางเอกสาวพิงกี้  ที่ได้เปิดเผยกับทีมข่าวเพียงสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงปกติว่า  “ตอนนี้แม่ยังตอบอะไรมากไม่ได้ แม่ยังไม่อยากพูดอะไรทั้งนั้น แต่ภายใน 2-3 วันนี้ ทุกคนจะทราบข้อเท็จจริงในเรื่องของข่าวที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน”


.

ผู้สื่อข่าวพยายามที่ถามย้ำว่า กระแสข่าวดังกล่าวจะมีเปอร์เซ็นที่จะเป็นความจริงหรือไม่ แม่ของนางเอกสาวกล่าวว่า “แม่ยังตอบไม่ได้ ให้อดใจรอกันก่อน เดี๋ยวความจริงก็จะกระจ่างเอง ถามว่าตอนนี้แม่อยู่กับลูกหรือเปล่า ก็อยู่ใกล้ๆ กันตรงนี้แหละ แต่อยากให้รออีก 2-3 วัน เดี๋ยวทุกคนจะรู้ความจริงเอง”

.


นอกจากนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดกับสาวพิงกี้ ได้บอกกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า เรื่องสภาพจิตใจของนางเอกสาวตาคมในตอนนี้ พิงกี้ยืนยัน กับแหล่งข่าวเพียงสั้นๆ ว่า  “ตอนนี้สภาพจิตใจหนูโอเค”

.   

ทั้งนี้นางเอกสาว “พิงกี้ สาวิกา” ได้แต่งงานกับ “ไฮโซเพชร อิทธิ”  ไปเมื่อวันที่ 12 กันยายน ในปี พ.ศ .2557 ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ โดยมีการทุ่มงบจัดงานแต่งสูงกว่า 300 ล้านบาท และหลังจากแต่งงานไป นางเอกสาวได้เฟดตัวออกจากงานในวงการบันเทิง เพื่อไปทำหน้าที่แม่บ้าน ดูแลสามี และช่วยงานเรื่องธุรกิจ จนมีกระแสข่าวออกมาหลายครั้งว่า พิงกี้ เป็นเหมือน “นกน้อยในกรงทอง”  ซึ่งเธอก็ออกมาปฏิเสธตลอดว่า เธอไม่ใช่นกน้อยในกรงทองอย่างแน่นอน

.

พร้อมกับเคยออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุด ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “มังกร นารี ปีศาจ”  ที่สามีของนางเอกสาวตาคม เป็นผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้าง เมื่อประมาณเดือน กรกฎาคม ปี พ.ศ. 2560 ซึ่งตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้พักการถ่ายทำไป เพราะมีปัญหาบางประการ

.

โดยพิงกี้เปิดเผยว่า ชีวิตในช่วงที่ผ่านมาในฐานะภรรยาของเพชรนั้น เธอต้อง “เป็นทุกอย่าง”  ในการดูแลสามี  “ด้วยความที่เราเป็นทุกอย่าง ทั้งผู้ฟังที่ดี ไม่พูดแทรกในเวลาที่เขาเหนื่อย ถ้าเห็นว่าเขาเหนื่อย ก็พยายามอย่าไปเค้นปัญหาของเขา ว่ามันเป็นอะไร ปล่อยให้เขาคิดอะไรไป เวลาเขาเหนื่อยอาจจะเข้าไปนวดให้คลายเครียด เราเรียนรู้ว่าสามีเป็นยังไง ถ้าเขาทุกข์ หรือ เหนื่อย อย่าไปคาดคั้นเอาคำตอบจากเขา ถามว่าชีวิตรัก ตอนนี้เป็นอย่างไร มีรสชาติขึ้น แต่ถ้าถามว่ารสอะไร ตอนนี้เป็นรสเปรี้ยวนะ จี๊ดจ๊าดดี”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม pinkysavika

เข้าชม 85 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม