“ขวัญ ” ปลื้ม “แหวนแหวน” ช่วยซ่อมบ้าน

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ มีเรื่องหนักใจของ ครอบครัวนางเอกสาว  “ขวัญ อุษามณี”  เพราะว่าบ้านหลังใหม่ย่าน “รัชดา – รามอินทรา” ซึ่งได้จ้างผู้รับเหมามาตกแต่งบ้านหลังงามมูลค่าสูงกว่า 40 ล้านบาท  แต่สุดท้ายผู้รับเหมา  ตกแต่งบ้านไม่ดี  ทำงานสะเพร่า จนทำให้ฝ้าเพดานพังลงมา มิหน้ำซ้ำ น้ำยังไหลลงมาโดนวอลเปเปอร์จนเปียกเละ ทำเอานางเอกสาวถึงขั้นโกรธควันออกหู บอกผู้รับเหมาไม่มีความรับผิดชอบ ทั้งที่จ่ายเงินค่าตกแต่งบ้านไปเป็นล้านบาท 


.   

ล่าสุดสาว ขวัญ ยิ้มออกสักที หลังจากทนทุกข์กลุ้มอก กลุ้มใจ เรื่องบ้านอยู่นาน เพราะตอนนี้ เธอได้ “แหวนแหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ”   ยื่นมือเข้ามาช่วย  เพราะธุรกิจทางครอบครัวของสาวแหวนแหวน ทำเกี่ยวกับสุขภัณฑ์ภายในบ้าน  ที่สำคัญตอนนี้สาวแหวนแหวน  ยังนั่งแท่นผู้บริหารงานเองด้วย


.

งานนี้สาวขวัญ กล่าวว่า ตอนแรกรู้สึกกลุ้มใจอยู่ เพราะว่าไม่รู้จะทำยังไงต่อไป แต่บังเอิญว่า แหวนแหวรน ทราบข่าว เลยเข้ามาบอกว่าตนว่าจะช่วยซ่อมแซมให้ทุกอย่าง   ซึ่งตอนแรกสาวขวัญบอกปฎิเสธไป เพราะเกรงใจมาก  แต่ทางแหวนแหวน ยืนยันว่ายินดีช่วยเต็มที่ ตอนนี้ตนจึงรู้สึกเลยอุ่นใจ ที่บ้านได้ดำเนินการซ่อมแซมใหม่ทั้งหลัง เหมือนนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง ส่วนเรื่องเกี่ยวกับผู้เหมารายเก่า ที่ไม่รับผิดชอบ จนทำให้บ้านเละนั้น  ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนฟ้องร้องกันอยู่  โดยสาวขวัญบอกว่า อะไรที่เขาผิด ก็ว่าไปตามผิด 

.


นอกจากนี้นางเอกสาวยังเผยต่อว่า เพิ่งกลับมาจากการไปจัดงานมีตติ้งให้กับลูกค้าลิปสติกระดับวีไอพีของเธอ ที่ สปป.ลาว มาหมาดๆ และยังได้มีโอกาสเจอกับแฟนคลับชาวลาว ที่มาต้อนรับเพราะอยากเจอกับเธอตัวจริง สาวขวัญยอมรับว่า ตื่นเต้นมากที่ได้เจอแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเธอตั้งแต่เด็กๆ  แถมยังมีโอกาสได้ใส่ชุดประจำชาติของ สปป.ลาว ขวัญบอกว่าประทับใจที่สุด  ทั้งนี้นางเอกสาวยังมีการวางแผนว่า จะขยายธุรกิจของเธอออกไปในตลาดต่างประเทศให้ได้มากที่สุด ทั้งประเทศเพื่อนบ้านในแถบ เออีซี พร้อมเล็งจะไปเปิดตลาดในยุโรปเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

.

ส่วนเรื่องอนาคตของเธอและแฟนหนุ่ม “กอล์ฟ  พิชญะ” ขวัญเปิดใจว่า เรื่องแต่งงาน อย่าเพิ่งไปกดดันตัวกอล์ฟเลย เพราะตนและแฟนหนุ่ม อยากจะสร้างพื้นฐานชีวิตให้ดีด้วยกันทั้งคู่ เพื่ออนาคตจะได้มีความพร้อมในการใช้ชีวิตร่วมกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม