สนั่นโซเชียล “กุญแจซอล” ท้องแล้ว!

หลังมีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่าตอนนี้ นักแสดงสาว “กุญแจซอล – ป่านทอทอง บุญทอง” ที่หายหน้าหายตาไปพักใหญ่  อดีตนางเอกวิกหมอชิต วัย 27 ปี  และยังเป็นลูกสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่ “นึกคิด บุญทอง” ว่ากำลังตั้งท้อง เนื่องจากมีคนเข้าไปคอมเม้นต์ ในอินสตาแกรมของสาวกุญแจซอล ถามว่า “ใกล้คลอดรึยัง” ก่อนที่ข้อความนั้นจะถูกลบออกไป  ล่าสุดมีภาพของสาวกุญแจซอล  ที่ดูอวบอิ่มเหมือนกับกำลังตั้งครรภ์แก่ใกล้คลอด  เผยแพร่ทางโลกออนไลน์  ขณะกำลังนั่งกินข้าวกับ “นาวาอากาศโท ณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” แฟนหนุ่มดีกรีกัปตันสายการบินดัง จนตอกย้ำกระแสข่าวลือว่านางเอกสาวตั้งท้องจะเป็นความจริง


.

ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”  ต่อสายตรงติดต่อไปยังอดีตนางเอกสาวหลายครั้ง แต่ฝ่ายอดีตนางเอกสาวไม่รับสาย รวมถึงได้พยายมต่อสายตรงไปหา “พ่อ” ของอดีตนางเอกสาว แต่ไม่สามารถติดต่อได้เช่นเดียวกัน  ขณะที่คุณแม่ของนางเอกสาว ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักหนึ่งว่า  ไม่ได้เจอหน้าลูกสาวมานาน 8 เดือนแล้ว พร้อมยืนยันว่า ลูกสาวของเธอตั้งท้องจริง  ซึ่งทำให้พ่อแม่เสียใจและเป็นห่วงมาก   ก่อนจะบอกว่าเสียใจที่เคยไว้ใจ  ณัฏฐ์ แฟนของลูกสาว  แต่กลับทำให้เสียใจ ด้วยการไม่ให้เกียรติลูกสาวตนเลย  


.

ส่วนสัญญากับทางวิกหมอชิตนั้น  แม่ของอดีตนางเอกสาวเปิดเผยว่า ตัวลูกสาวไม่ได้เป็นนักแสดงในสังกัดวิกหมอชิตแล้ว เพราะฝ่ายชายพาลูกสาวไปขอยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม