“สงกรานต์” ประกาศไม่ยอมแพ้! ลงรูปลูกเดินหน้าง้อ “แอฟ”


ก่อนหน้านี้มีดราม่าเกิดขึ้นในครอบครัว “เตชะณรงค์” ให้ขาเผือก ทำงานอย่างหนัก จนกลายเป็นประเด็นฮอตร้อนแรงจนถึงขั้นโลกโซเชียลสั่นสะเทือน เมื่อนางเอกสาวหน้าหวาน “แอฟ ทักษอร” ที่ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องไม่เข้าใจกันกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” สามี จนถึงขั้นที่เธอออกมายอมรับว่า แยกกันอยู่กับสามีจริง เพราะต่างคนต่างทำงาน รวมถึงกระแสข่าวมือที่สาม แต่สงกรานต์ออกมาปฏิเสธว่า เรื่องมือที่สามไม่เป็นความจริง และไม่ว่ายังไงก็จะไม่ยอมสูญเสียครอบครัวไปอย่างแน่นอน ล่าสุดสงกรานต์ลงรูปคู่ “น้องปีใหม่” ลูกสาววัยกำลังน่ารัก พร้อมเขียนข้อความใต้รูปเป็นภาษาอังกฤษว่า 

.


“So much going on…. but you know we #neversurrender Every scar will build my throne..” (มีหลายสิ่งเกิดขึ้นมากมาย แต่คุณก็รู้นะว่า พวกเราจะไม่ยอมแพ้ ทุกรอยบาดแผล จะช่วยให้ฉันแข็งแกร่งขึ้น) 

.

นอกจากนี้ยังลงคลิปที่สงกรานต์พูดคุยกับลูกอย่างน่ารัก พร้อมเขียนข้อความใต้คลิปแซวน้องปีใหม่ว่า  “นอกจากจะได้หน้าตาไฮหลำไปแล้วเธอยังได้สำเนียงภาษาอังกฤษไฮหลำจากเราไปด้วย” เอ้า! สงสัยจะกำลังเดินหน้าหน้าง้อสาวแอฟ ศรีภรรยา อย่างเต็มกำลัง  แถมหลังจากสงกรานต์ลงรูปและคลิปไป  ยังมีแฟนๆ เข้ามาเชียร์ และให้กำลังใจกันสนั่นหวั่นไหว เอ้า! ไงก็สู้ๆ นะคุณพ่อ ลุยโล้ดไปเลย น้ำหยดลงหิน ทุกวันหินมันยังกร่อน นับประสาอะไรกับหัวใจสาวแอฟ ที่ก็น่าจะ “ใจอ่อน” บ้างแล้วละมั้ง คริ คริ.-ไนน์เอ็นเตอร์


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม songkarn_tae

    

เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม