“เปิ้ล-จูน” ผวา! ชายนิรนามบุกบ้าน ชี้ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

หลังจาก “เปิ้ล – นาคร ศิลาชัย” พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ภาพและคลิปลงเฟซบุ๊ก “Ple Nakorn” ไปเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (9 ต.ค.) ระบุว่ามีชายไม่ทราบชื่อ จำนวน 2 คน ขับรถโบราณสีเขียวมิ้นต์ เลขทะเบียน กค 5186 แล่นผ่านประตูรั้วเข้ามาจอดภายในลานหน้าบ้าน จากนั้นมีชายร่างท้วมสวมเสื้อสีขาว เดินเข้ามาในบ้านพร้อมถามหาตน  โดยมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ทั้งหมด ซึ่งในเฟซบุ๊กของพิธักรชื่อดังระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่ากลัว เพราะในช่วงเกิดเหตุ บ้านของตนมีแต่เด็กกับผู้หญิง 


.

ล่าสุดเมื่อเวลา  12.30 น. “เปิ้ล นาคร” พร้อม “จูน – กษมา ภรรยา ได้เดินทางมาที่ สน.โคกคราม เพื่อลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ต.ค. เวลาประมาณ 11 โมง ได้มีรถโบราณลักษณะตามที่ตนเขียนไปในเฟซบุ๊ก ขับเข้ามาภายในบ้านของตน ย่านรามอินทรา 34 โดยมีผู้ชายรูปร่างท้วมเป็นคนขับ และผู้ชายอีกหนึ่งคนนั่งมาที่เบาะหลังรถ ซึ่งในขณะนั้นบ้านของตนเปิดประตูทิ้งไว้ และมีลูกอยู่ในบ้าน 4 คน พร้อมพี่เลี้ยง กับญาติของภรรยา ส่วนตนออกไปทำบุญที่ต่างจังหวัด  ด้านจูนภรรยาเพิ่งออกจากบ้านไปไม่นาน


.

พิธีกรชื่อดัง เล่าเหตุการณ์ต่อว่า ชายนิรนามไม่ทราบชื่อ ขับรถเข้ามาในบริเวณบ้าน ก่อนจะจอดและเปิดประตูบ้าน  เข้ามาถามป้าของภรรยาตนว่า  “ใช่บ้าน คุณ “ปอน – นา – เคิ้น” – “เปิ้ล -นาคร”  หรือไม่ จากนั้นจึงถามญาติของภรรยาตนอีกว่า “นี่คือเมียของเปิ้ลหรือเปล่า”  เมื่อชายคนดังกล่าวไม่เจอตน  จึงได้ขับรถกลับออกไป โดยระหว่างนั้นแม่บ้านได้โทรเล่าเหตุการณ์ให้ภรรยาของตนฟัง  ก่อนที่ภรรยาจะโทรหาตนอีกทีหนึ่ง ซึ่งตนได้บอกกับภรรยาว่า ไม่ปกติแล้ว และในช่วงเย็นของวันเกิดเหตุ ตนกลับบ้านมาดูกล้องวงจรปิด จึงรู้ว่าชายนิรนามไม่ใช่คนรู้จักอย่างแน่นอน 

.


ส่วนความคืบหน้าล่าสุด นาย เจษฎากร เทียบจิรประภา ผู้ชายที่นั่งมาที่เบาะหลังรถคันดังกล่าว ได้มารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สน.โคกคราม เรียบร้อยแล้ว โดยนายเจษฎากร เผยว่า ไม่ใช่เจ้าของรถ แต่เป็นลูกเขยของเจ้าของรถโบราณสีเขียวมิ้นต์ เลขทะเบียน กค 5186 อีกทีหนึ่ง  โดยบ้านของนายเจษฎากร อยู่ย่าน รามอินทรา 32 ไม่ไกลจากหมู่บ้านของพิธีกรชื่อดัง  พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า ในวันเกิดเหตุชายไม่ทราบชื่อ ได้เดินเข้ามาในบ้านของตนย่าน รามอินทรา 32 พร้อมบอกว่า ขอลองเครื่องหน่อย ซึ่งตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็ยอมให้ชายคนดังกล่าว ขึ้นมาขับรถเพื่อลองเครื่องยนต์ 

.

จากนั้นชายไม่ทราบชื่อ ได้ขับรถโบราณเข้าไปที่บ้านของพิธีกรชื่อดัง พร้อมบอกกับตนว่าจะไปหา “ปอน-นา-เคิ้น” ตนเลยคิดว่าชายคนนี้รู้จักกับ “เปิ้ล นาคร” ซึ่งพอไม่เจอตัวพิธีกรชื่อดัง ชายไม่ทราบชื่อก็ขับรถออกมาจากบ้านเปิ้ล และขับกลับมาจอดที่บ้านของตนเหมือนเดิม จากนั้นชายคนดังกล่าวได้หายตัวไป ซึ่งตนยอมรับว่างง กับเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน แต่ในช่วงเช้าของวันนี้ (9 ต.ค.) ตนทราบข่าวที่ออกมา จึงมารายงานตัวที่ สน.โคกคราม  

.

ทั้งนี้ “เปิ้ล นาคร” กล่าวว่า ได้พูดคุยกับนายเจษฎากร เรียบร้อยแล้ว พร้อมบอกว่า ตนไม่ได้อยากจะมองในแง่ร้าย แต่หากนายเจษฎากร ไม่รู้จักกับคนๆ นั้นจริง ทำไมถึงให้ขับรถออกมาได้ พร้อมกล่าวต่อว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวชายไม่ทราบชื่อคนดังกล่าวแล้วว่าเป็นใคร และกำลังรอเรียกตัวมาสอบสวน  ส่วนตัวหากได้เจอกันกับชายที่ก่อเหตุ ตนอยากจะพูดคุยกันก่อนว่าทำไปเพื่ออะไร ถ้าหากชายคนนั้นสติไม่สมประกอบ ตนจะปล่อยตัวไป 

.

นอกจากนี้พิธีกรชื่อดังยังกล่าวอีกว่า สาเหตุที่ต้องเปิดประตูบ้านทิ้งไว้ เป็นเพราะเมื่อ 7 ปีก่อน บ้านของตนเคยเกิดเหตุประตูเหล็กหน้าบ้านล้มทับรถยนต์ รวมถึงประตูเหล็กเกือบจะล้มทับลูกของตนด้วย หลังจากนั้นจึงเปิดประตูทิ้งไว้ตลอด แต่ตามปกติหากจะมีใครจะเข้ามาในหมู่บ้านของตน จะต้องแลกบัตรประชาชนกับ รปภ. หน้าหมู่บ้าน ซึ่งครั้งนี้ชายไม่ทราบชื่อที่ก่อเหตุ แค่มาบอกรปภ.หน้าหมู่บ้านว่า จะมาหา “ปอน-นา-เคิ้น” ทาง รปภ. จึงปล่อยให้เข้ามา โดยพิธีกรชื่อดังพร้อมกับภรรยายืนยันว่า หลังจากนี้คงต้องดูแลเรื่องความปลอดภัยในบ้านอย่างรัดกุมมากยิ่งขึ้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม