“กานต์” ป่วยให้น้ำเกลือ-ถุงเลือด “เสก” โพสต์ข้อความเป็นห่วง!

เรียกว่าเป็นดราม่า มหากาพย์เรื่องราวปัญหาครอบครัวของร็อคเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” กับอดีตภรรยา “กานต์ วิภากร” ที่ยังไม่จบสิ้น!! หลังจากร็อคเกอร์ใจสั่งมาออกมาเปิดเผยว่ามีลูกชายเล็กชื่อ “น้องลีออง” ที่เกิดกับ “แซนวิช ปภาดา” นักแสดงสาววิกหมอชิตไปก่อนหน้านี้  ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณเช้ามืดของวันนี้ (7ต.ค.) กานต์ ได้โพสต์รูปขณะนอนให้น้ำเกลืออยู่ที๋โรงพยาบาล พร้อมมีถุงเลือดห้อยติดอยู่ด้วย และเขียนข้อความลงเฟซบุ๊ก บอกว่าเธอกำลังป่วย โดยมีพ่อเข้ามาช่วยดูแล โดยมีเนื้อหาระบุว่า 


.

“ตั้งแต่เล็กจนโต พ่อคอยเลี้ยงดูตั้งแต่วันคลอด คอยชงนมน้ำป้อนลูก อาบน้ำดูแลทุกอย่าง เวลาไม่สบายก็ไม่เคยห่างไกล และพ่อแม่ก็รักและเลี้ยงเสือกวางลอนดอนมาตั้งแต่วันคลอด ลูกเข้มแข็งเพราะสายเลือดของเราที่ต่อสู้ทุกอย่าง กานต์ดื้อมากใช่ไหมคะ ถ้าลูกเป็นอะไรไป ลูกฝากหลานๆด้วยนะคะ อย่าให้ใครมารังแก กานต์ไม่ค่อยสบายแค่นั้นแหละ เดี๋ยวก็ออกมาดื้อเหมือนเดิม TT #พ่อคนนี้มีแต่ให้รักลูกดั่งดวงใจ #พ่อคนดีที่หนึ่ง”


.

จากนั้นในเฟซบุ๊กของ “SEK LOSO” ที่เสกได้โพสต์ข่าวของอดีตภรรยาป่วยลงเฟซบุ๊ก  พร้อมข้อความว่า  “หายไวๆนะกานต์ ทำใจให้สบาย อยู่นิ่งๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป …”  ยังไงละเนี่ย ก็นานาจิตตัง แล้วแต่คนจะคิดกันไป แต่ที่แน่ๆ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กของเสก และกานต์ ทั้งในแง่ลบและแง่บวก เอาเป็นว่าเรื่องนี้ติดตามกันพอหอมปาก หอมคอ แล้วกันเนอะ ดูเยอะไป เดี๋ยวปวดหัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn, SEK LOSO
เข้าชม 1,010 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม