“กุ๊บกิ๊บ” อัพเดทอาการ “แม่” หลังผ่าตัดมะเร็งปอด

หลังจากที่ คุณแม่ชนาภา ชินชวนิช แม่ของนักแสดงสาวไซส์มินิ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้เข้ารับการผ่าตัดมะเร็งปอด ณ  รพ.จุฬาลงกรณ์  เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด กุ๊บกิ๊บโพสต์ไอจี พร้อมเขียนข้อความว่า ยังเฝ้ารอให้กำลังใจแม่ อย่างมีความหวังว่าอาการของแม่จะต้องดีขึ้น 


.

ส่วนในไอจีของ  คุณแม่สาวกุ๊บกิ๊บ ซึ่งมีญาติของกุ๊บกิ๊บ เป็นคนมาอัพเดทอาการป่วยของคุณแม่ ให้แฟนๆ รับรู้ ด้วยการโพสต์ข้อความลงในไอจีว่า 


.

“ขอขอบคุณทุกความห่วงใยและกำลังใจให้คุณยายนะคะ @mom_shin ตอนนี้คุณยายยังอยู่ในห้อง icu ทีมแพทย์และพยาบาลที่นี่น่ารักทุกคน ดูแลคุณยายอย่างดี ดุจญาติมิตร อาการของคุณยายดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว..ตามลำดับ ขอให้พรดีๆความปรารถนาดีๆย้อนกลับไปหา ญาติพี่น้องเพื่อนๆ ลูกๆ หลานๆและFC น้องเป่าเปาทุกคน ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ คุณยายจะรีบหาย แล้วกลับมาส่งเสียง/ภาพเล่นกับหลานๆให้เห็นและได้ยินกันอีก รักทุกคนนะคะ ขอให้พระคุ้มครองทุกคนเช่นกัน (กำลังใจของทุกคนมีความหมายต่อคุณยายและครอบครัวเรามากๆ ขอขอบพระคุณจากใจจริง) ภาพนี้ป้าเเอ๊ว @nutt_shin เป็นคนลงให้แทนค่ะ”  ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจ ให้คุณแม่ของสาวกุ๊บกิ๊บ หายจากอาการป่วยโดยเร็ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม @mom_shin, gggubgib36
เข้าชม 186 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม