“ก้อง-ลูกเกด” นำทีม “คิมเบอร์ลี่ -มิ้นต์” สานต่อโครงการ “ก้าวเพื่อชีวิต”

ยังคงเดินหน้า กันต่อสำหรับโครงการ ก้าวเพื่อชีวิต สำหรับ “ลูกเกด เมทินี”  และ “ก้อง ปิยะ”  หัวเรือใหญ่ของโครงการนี้ พร้อมเหล่า “ศิลปิน – ดารา” ร่วมเดินสร้างกุศล อาทิ คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมสิริ , มิ้นต์ ชาลิดา , อาร์ม กรกันต์ , ตู่ ปิยวดี 


.

สำหรับโครงการเดินการกุศล ก้าวเพื่อชีวิต ตลอดเส้นทาง 194 ก.ม. ระหว่างวันที่ 1-7 ต.ค. หมุนเวียนเปลี่ยนกันมาเดินตามเส้นทางผ่าน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จ.เพชรบุรี จ.สมุทรสงคราม จ.สมุทรสาคร และเข้าสู่กรุงเทพมหานคร สิ้นสุดที่โรงพยาบาลศิริราช


.

โดยล่าสุดขบวนเดินรับบริจาค ได้เดินทางตั้งต้นมาจากหน่วยบริการทางหลวง จ.สมุทรสงคราม ถึง SRC Driving Range มหาชัย โดย ก้อง และ ลูกเกด เปิดใจว่า 

.


“โครงการนี้ เกิดขึ้นจากการที่ลูกเกดได้เห็น ว่า ณ ตอนนี้อุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ที่โรงพยาบาลศิริราช มีไม่เพียงพอ ต่อผู้ที่เข้ามารับบริการ และหนึ่งในนั้นคือแม่ของลูกเกดเอง ที่เข้ารับการรักษาที่นั่นจึงได้เห็นภาพต่างๆ แล้วมาปรึกษากับพี่ก้อง ปิยะ ว่าจะทำโครงการอะไรขึ้นมาสักอย่างหนึ่ง เพื่อหารายได้ เข้ามาสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลศิริราช จึงเกิดมาเป็นโครงการนี้ขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา มีคนบันเทิงมากมายมาร่วมโครงการนี้ และร่วมก้าวเดินไปกับพวกเราตลอดระยะทาง 194 กิโลเมตรจากอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ไปจนถึงโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งวันนี้ผ่านมาเป็นวันที่ 5 แล้ว เหลืออีก  2  วัน เราจะเดินไปจนถึงจุดหมายของเรา นั่นก็คือในวันที่ 7 ต.ค. เราจะเดินทางไปถึงโรงพยาบาลศิริราช และมอบรายได้ที่เราร่วมระดมทุนกันมา ทั้งหมดซึ่ง ณ ตอนนี้ยอดบริจาค ได้มาเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 2,130,241.67 บาท    (ยอดตั้งแต่ 18 ก.ย. – 4 ต.ค.60 เวลา 17.00 น)  เรียกว่าเป็นความประทับใจมาก ที่มีผู้คนสนใจและร่วมบริจาคไปกับพวกเรา”  

.

โดยช่องทางการรับบริจาค จะมีกล่องเปิดรับบริจาคตลอดเส้นทางการเดิน ตั้งแต่วันที่ 1-7 ตุลาคมนี้ หรือบริจาคผ่านเว็บไซต์ โรงพยาบาลศิริราช ตลอด 24 ชม. (https://si-eservice.mahidol.ac.th /donation) ส่วนการบริจาคผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ กด *984*100# โทรออก สมทบทุน 100 บาท/ครั้ง (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) บริจาคได้ทุกเครือข่าย สำหรับเครือข่ายทรู พิมพ์ 100 ส่ง SMS มาที่หมายเลข 91219 สมทบทุน 100 บาท/SMS ตั้งแต่วันนี้- 31 ต.ค.2560

.

นอกจากนี้ ยังสามารถบริจาคผ่านบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี “เพื่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วยอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช” ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาศิริราช เลขที่บัญชี 016-3-04556-7, ธนาคารกรุงเทพ สาขาท่าน้ำศิริราช เลขที่บัญชี 939-3-50021-1 ธนาคารกสิกรไทย สาขาโรงพยาบาลศิริราช เลขที่บัญชี 031-8-29953-6 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม