“ญาญ่า” สวย เป๊ะ ปัง กระทบไหล่ “วิล สมิธ” สื่อรุมถ่ายรูปเพียบ

นางเอกสาวลูกครึ่งสุดฮอต ที่เรียกว่าความสวยมีเสน่ห์ ไปถูกตาต้องใจ แบรนด์ดังระดับโลกอย่างแรง สำหรับ “ญาญ่า อุรัสยา” หลังจากเมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สาวญาญ่าได้รับเชิญจากแบรนด์ “Louis Vuitton Paris” ให้ไปนั่งฟร้อนโรว์ ชมแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Cruise 2018 ที่เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น  


.

โดยในงานนั้น สาวญาญ่าะฉายแวว และเผยเสน่ห์ในตัวเอง จนผู้จัดงานเห็นว่าญาญ่า เหมาะสมและมีอะไรที่น่าดึงดูดใจ ทำให้ล่าสุดเธอได้รับเลือก ให้เป็น “Friend Of Louis Vuitton” ร่วมแคมเปญกับเหล่าเซเลปคนดังระดับโลกจำนวน 12 คน  ที่สำคํญ ณ เวลานี้ (3 ต.ค.) สาวญาญ่า ได้บินไปร่วมชมโชว์ของ Louis Vuitton ที่กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส ในงาน “Paris Fashion Week Womenswear Spring/Summer 2018” (ปารีส แฟชั่น วีค 2018)  


.

สาวญาญ่าปรากฎตัวที่  Louis Vuitton’s Boutique  จัตุรัสปลาส ว็องโดม ในลุคเดรสสีดำ มาดมั่น ดึงดูดสายตา เป๊ะ ปัง เวอร์ ที่สำคัญในงานนนี้ สาวญาญ่ายังได้กระทบไหล่คนดังมากมาย ในระดับฮอลลีวูดอย่าง “วิล สมิธ” พร้อมลูกชาย “เจเด็น สมิธ”  และดารานางแบบแถวหน้าในเอเชีย อีกเพียบ โดยในงานนนี้ ญาญ่า ได้พาพี่สาวแท้ๆ “แคทรียา เสปอบันด์” ไปด้วย งานนี้มีสื่อมวลชนต่างประเทศให้ความสนใจ ซุปตาร์สุดฮอตจากเมืองไทยไม่น้อยเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม  voguethailand

เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม