โพสต์อวดรวยเป็นเหตุ “เชน ธนา” โดนชาวเน็ตถล่มยับ

รวยมากจนงานเข้าอย่างจัง  ทำให้นักธุรกิจหนุ่ม อดีตบอยแบนด์อย่าง “เชน ธนา” กลุ้มอกกลุ้มใจ เมื่อก่อนหน้านี้ หนุ่มเชนได้ออกมาโพสต์ภาพรูปเช็คลงไอจีส่วนตัว แท็กหาศรีภรรยาอย่าง “เจม กณิการ์” โดยเป็นเช็คมูลค่า 100  ล้านบาท ซึ่งในโพสต์นั้น หนุ่มเชนเขียนบอกว่า 


.

“ขอจดจำวันนี้ไว้อีกหนึ่งวันไปตราบสิ้นลมหายใจ ขอให้ @jamekani  มีความสุขมาก ๆ ขอบคุณที่เหนื่อยมาด้วยกัน จะพาไปเที่ยว พาไปช้อปปิ้งบ่อย ๆ จะเป็นพ่อบ้านที่แสนดี ยิ้มเยอะ ๆ น้า ฝากทำความสะอาดบ้านเรือนหอด้วยนะ ขัดส้วมด้วยยิ่งดี”


.

โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวไปไม่นาน ได้มีนักเลงคีย์บอร์ด ต่างเข้ามาแสดงความเห็นและวิจารณ์กันมากมาย เกี่ยวกับเรื่องมูลค่าในเช็คดังกล่าว 

.


ล่าสุดได้พบหนุ่มเชน ในงาน me awards 2017 โดยนักธุรกิจคนดังเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆ เกี่ยวกับคำวิจารณ์ต่างๆ ไม่ค่อยซีเรียสอะไรนัก แต่ด้วยความที่เกรงว่าเรื่องต่างๆ จะส่งผลกระทบไปถึงเรื่องการนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ ในอีก 3 ปีข้างหน้าจนเกิดสะดุดไป เลยไม่อยากให้ปัญหาบานปลายไปกันใหญ่ และส่วนมากที่เข้ามาด่ากันก็เป็นเรื่องเดิมๆ คือ เสียภาษีหรือเปล่า หรือเงินเยอะขนาดนี้ ทำไมไม่เอาเงินไปทำบุญ  ซึ่งผมก็ยืนยันคำเดิม และยินดีให้ตรวจสอบได้  จึงตัดสินใจลบภาพดังกล่าวออกด้วยความเสียดายไปเพื่อตัดปัญหา” 

.

นอกจากนี้ หนุ่มเชนยังบอกอีกว่า เงิน 100 ล้านบาทที่อยู่ในเช็คนั้น เป็นเงินสำหรับการจ่ายค่าเรือนหอก้อนสุดท้าย  ส่วนมูลค่าเรือนหอโดยรวมนั้น สูงถึง 147 ล้านบาท ซึ่งหนุ่มเชนยังบอกอีกว่า การที่ตนเพิ่งได้เซ็นเช็คเงินสด สั่งจ่ายเป็นจำนวนดังกล่าวนั้น เป็นเพราะก่อนหน้านี้  ต้องตรวจเช็คสภาพบ้านหลายๆ อย่าง จึงทำให้เวลาล่วงเลยมาถึงตอนนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 286 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม