คดีพลิก! “กานต์” ชมลูกใหม่ “เสก” น่ารัก เผย “แซนวิช” ปรึกษาอดีตสามี คล้ายมีอาการทางจิต

ดราม่ายังไม่จบ สำหรับครอบครัวของร็อคเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ”  กับอดีตภรรยา “กานต์ วิภากร”  หลังร็อคเกอร์ชื่อดังโพสต์รูปเด็กน้อยน่าตาน่ารัก พร้อมแนะนำว่าเป็นลูกชายคนใหม่ชื่อน้อง “ลีออง” ที่เกิดกับนักแสดงสาววิกหมอชิต  “แซนวิช” ปภาดา โชติกวณิชย์ ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ SEK LOSO ล่าสุด กานต์ ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.  ว่าตนไม่เข้าใจว่า ทำไมเสกถึงออกมาพูดเรื่องลูกคนใหม่ ทั้งๆ ที่สัญญากันไว้แล้วว่า จะไม่บอกสื่อ จนกว่าลูกคนใหม่จะโตกว่านี้ เพราะต้องการรักษาจิตใจลูกทั้ง 3 คน “เสือ-กวาง-ลอนดอน”  รวมถึงไร้ปัญหากับ แซนวิช ภรรยาคนใหม่ของเสก ก่อนเผยอีกว่า มีการติดต่อพูดคุยกับแซนวิชตลอด เพราะฝ่ายหญิงกังวลใจเรื่องอดีตสามี มีอาการแปลกๆ ระบุอาจมีปัญหาทางจิต  ลั่นร็อคเกอร์ชื่อดัง ไม่เคยขาดผู้หญิง แถมมีสาวคนใหม่ซุกอยู่ชื่อ “อีฟ” ยันที่ออกมาแถลง เพราะฝ่ายชายไม่จบ ใช้ลูกเป็นเครื่องมือทำร้ายจิตใจตน  


.

“วันนี้เราอยากพูดเรื่องที่สื่อมวลชนและประชาชนอยากทราบ  สิ่งที่เราโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่าเขาจะรับลูกมาอยู่ด้วยเมื่อประมาณเดือน ก.ค. ก็ตามนั้น  เรื่องของเรื่องคือเขาบอกว่า จะมารับเรา กลับไปอยู่บ้าน แต่จะต้องนอนคนละห้องอยู่แล้ว เพราเราจะไปนอนห้องลูก เขาบอกว่าสงสารเรา เห็นอยู่บ้านหลังเล็ก เขาเลยบอกว่า เดี๋ยวจะพาไปอยู่ด้วยกัน ซึ่งเขาดูฤกษ์ไว้ว่าวันที่ 29 ก.ค. จะมารับ แต่เขาก็ไม่ได้มา  ซึ่งเราไม่ได้ถามว่าทำไมถึงไม่มารับ เพราะรู้ว่าเขาเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่แล้ว”


 

-เรื่องเสกมีลูกคนใหม่  กานต์รู้มานานหรือยัง

 


“เรารู้แล้ว รู้มาเกือบปีแล้ว ประเด็นหลักๆ คือเราตกลงกันไว้กับเสกว่า จะไม่บอกสื่อเรื่องลูก เพราะเราเป็นห่วงจิตใจของลูก น้องเสือ น้องกวาง น้องลอนดอน ขนาด ไชยา มิตรชัย กว่าจะเปิดเรื่องลูกยังใช้เวลาตั้งนานเลย รอให้ลูกโต แต่มีอยู่วันหนึ่ง เขามาบ้านเรา เรียกเรามาพร้อมหน้ากัน 5 คน บอกว่า เดี๋ยวพ่อจะพาลูกๆ กลับบ้านแล้วนะ หมดเคราะห์ หมดโศก แต่สิ่งที่กระทบกระเทือนจิตใจเราคือ เขาเรียกลูกมาบอกทำไม เขาบอกเราว่าจะไม่ออกสื่อเรื่องลูกคนใหม่ เขาบอกว่าอย่าบอกลูกเรื่องนี้ แต่เขากลับออกมาโพสต์ลงโซเชียลเอง โดยให้ลูกไปรู้เองจากโซเชียล จริงๆ เราอยากให้เขาพูดกับลูกก่อนเป็นการภายใน แล้วค่อยไปบอกสื่อ หรืออะไรก็ได้”  

-หลังจากเสกโพสต์รูปลูก ทำไมกานต์ ถึงไม่ตัดสินใจโทรไปหาเสก เพื่อเคลียร์กัน แต่กลับมาออกสื่อ

“เราไม่ได้ติดต่อเขามา 2 สัปดาห์แล้ว เพราะว่าเขาคิดว่า เราจะเอาคนไปจับเขามั้ง เรื่องของเรื่องมันมีเงื่อนงำ เพราะเราได้คุยกับแซนวิช น้องมาปรึกษาว่าพี่เสก มีอาการแบบนี้ๆ นะ พอเสกรู้ว่า เราคุยกัน เขาเลยคิดไปเองว่าเราจะคิดแผนชั่ว มาจับเขาไปบำบัด เขาคงมีปมเรื่องนี้มั้ง แซนวิชบอกว่าเห็นเขาคุยกับตู้เย็น เขาเห็นสิ่งลี้ลับ อะไรประมาณนี้ ซึ่งเป็นเรื่องเดิม มีอาการเดิม เราไม่ได้บอกนะ ว่าเขากลับไปเล่นยาอีกหรือเปล่า เราไม่อยากจะแฉเขา เพราะเขาเป็นพ่อของลูก แต่เขาเล่นสงครามประสาทกับเราทำไม เขามโนคิดไปว่า  เรากับแซนวิช จะเอาคนมาจับตัวเขาไป  เขาเลยไลน์ไปบอกพี่คนหนึ่งและไลน์ไปด่า แซนวิช พร้อมบอกเลิกกับแซนวิช ส่วนกับกานต์เขาไม่ทำ เพราะเขารู้ว่าทำอะไรเราไม่ได้ แต่เขาแก้แค้นโดยการโพสต์เฟซบุ๊ก เพราะเขารู้ว่าเรารักลูกมาก เขาจะใช้วิธีนี้ตลอด แต่คราวนี้มันเร็วเกินไปมั้ย ที่เขาใช้ลูกเป็นเครื่องมือที่จะทำให้เราเจ็บใจ ถ้าลูกเห็น ลูกจะเสียใจ ถ้าลูกเสียใจก็จะกระทบมาที่กานต์ เขาก็จะรู้สึกว่า ทำร้ายกานต์ได้แล้ว”

-กานต์เลยมาออกสื่อมา เพื่อต้องการจะสงสัญญาณอะไรไปบอกอดีตสามี  

“ไม่ได้เป็นการสงสัญญาณอะไร ที่มาออกสื่อ เพราะจะมาบอกว่า ทำไมเขาถึงโพสต์เรื่องลูก ทั้งๆ ที่เขา เคยบอกว่าจะไม่บอกเรื่องนี้ จนกว่าลูกจะโต ตอนนี้กานต์ไม่รู้ว่าลูกรู้หรือยัง แต่เมื่อคืน (1 ต.ค.) เราได้คุยกับน้องเสือ กานต์ไม่ได้ถาม ว่าลูกรู้หรือยัง แต่เสียงเขาเศร้าๆ”

-ตัวกานต์กับแซนวิช ไม่ได้มีปัญหากัน

“ไม่ได้มีปัญหากัน แต่เสกไลน์ไปด่าแซนวิช และบอกเลิกแซนวิชไป ซึ่งน้องเขาบอกมาแบบนี้ เราไม่รู้ว่าน้องเขาโกหกเราหรือเปล่า เขาอาจจะใช้เราเป็นเครื่องมือหรือเปล่า เราก็ไม่รู้ เพราะตอนนี้ ไว้ใจใครไม่ได้ เราไม่รู้จักแซนวิชมาก่อน แต่เราพูดในกรณีตอนที่เขาคุยกับเรา ซึ่งเราเพิ่งคุยกับเขาไม่นาน แต่เราคุยกันทุกวัน เมื่อกี้นี้ก็คุย น้องบอกว่าเครียด เขาบอกว่าไม่รู้ว่า เสกจะขยี้ทำไม จุดประสงค์ของเสก ทำเพื่ออะไร จะแกล้งกานต์ แกล้งลูก หรือยังไง”

 

-กานต์มีใบเกิดของน้องลีออง (ลูกชาย แซนวิช กับ เสก) 

“วันนี้มีใบแจ้งเกิด และใบรับรองการเกิด เสกมโนมาก ว่าลูกชื่อ ด.ช. ……..ศุขพิมาย แต่แซนวิช ส่งมาบอกว่า เขาไม่ได้ใช้ชื่อนั้น เขาใช้อีกชื่อหนึ่ง (โชว์ใบชื่อ ลูกชายแซนวิชให้ดู)  เขาจะไม่เปลี่ยนชื่อ ซึ่งตอนนี้เราคุยกับเขา แต่เราไม่รู้ว่าเขามีแผนการอะไรมั่ง ซึ่งถ้าน้องเขาไม่ได้มีแผนการอะไรกับเรา เราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว เพราะเราเป็นคนตรงๆ”

-ถ้าเสกจะมารับ กานต์ ไปอยู่ด้วย จะอยู่ด้วยกันยังไง 3 คน 

“ไม่ๆ แซนวิช ไม่ได้อยู่กับเขานะ และเราก็ไม่ไป  ถ้าเขาจะมารับ เราก็ไม่ไป ซึ่งทางนั้น เสกเซ็นรับรองบุตรไว้ และเขาไมได้จดทะเบียนสมรส  ซึ่งเขาบอกเองว่าจะไม่จด กลัวตอนหย่าจะเสียเงิน (ยิ้ม) ถามว่าเราสนิทใจจะคุยกับแซนวิชหรือเปล่า ก็สนิทใจนะ  เพราะเราเป็นคนจริงใจ แต่ถ้าเขาจะมาหลอกหรือว่าจะมาโกหกเรา เราไม่สน ฝั่งเสก ไมได้มีผู้หญิงคนอื่นมาอยู่ในบ้านตลอดเวลา แต่จะมาอยู่ด้วยเป็นบางครั้ง ในฐานะอะไรเราไม่รู้ เพราะเมียเขามีหลายคน”

 

-ถ้าจะเอาลูกไปอยู่กับเสก จะดีเหรอ

“ไม่ เสกบอกว่าจะรับกานต์กับลูกไปอยู่ด้วย แต่จะไม่ให้ใครเข้าบ้าน เขารับปากไว้แบบนี้  ด้านสินสมรส ถามว่าเราได้อะไรบ้าง อันนี้เรื่องนานแล้ว ขอไม่พูด ขี้เกียจพูด แต่ยังได้ไม่ครบ เพราะทวงเงินก็ยาก เขาบอกว่า “ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย” ตามที่ตกลงเอาไว้คือค้างอยู่ประมาณ 13 ล้านบาท พอเราทวงกับเขา เขาก็บอกว่า เดี๋ยวเขาจะเล่นคอนเสิร์ตผ่อนให้นะ ซึ่งเป็นค่าเลี้ยงดู และเงินก้อนด้วย ซึ่งเราเอาเรื่องนี้ขึ้นศาลไปแล้ว”

-คนมองหย่ากันแล้ว ทำไมถึงมีปัญหา 

“ก็เขามายุ่งกับเราเอง เขามาบ้านเรา เขาโพสต์กระทบเรา เพื่อให้คนมาด่าเรา  เราไมได้หวงก้าง เชิญไปไกลๆ เลย ให้ไปอ่านในไลน์ได้เลย เขายืนยันว่า ถ้ารับกลับไปอยู่บ้านเดียวกัน เราอยู่ด้วยกันในฐานะเพื่อน ความตั้งใจของเราคือ ถ้ากลับไปอยู่บ้านเดียวกัน  เพื่อให้ลูกมีที่อยู่กว้างขึ้น อบอุ่นใจ ไม่ได้อยู่ในฐานะสามีภรรยา แต่กลับไปอยู่พร้อมหน้า เพื่อให้ลูกได้อยู่ในบ้านที่เขาเคยอยู่มาตั้งแต่เกิด”  

นอกจากนี้กานต์ยังบอกต่อว่า ลูกคนเล็ก น้องลอนดอน พยายามไกล่เกลี่ยให้พ่อแม่คืนดีกัน เพราะเป็นเด็กรู้เรื่องมาก อยากให้พ่อแม่กลับมาดีกัน แต่กานต์บอกว่า เสกไม่สนใจลูกเลย  และตนไม่สามารถกลับมาคืนดีกับเสกได้แล้ว แต่ไม่สามารถที่จะบอกลูกได้ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต่อความรู้สึกลูก

-แซนวิช มีลูกใหม่กับเสก กานต์คิดว่ายังไง  

“ลูกน่ารักดี เราคุยกันปกติ ตอนนี้แซนวิชเลี้ยงลูกเอง เสกไม่สนใจ เสกมีเมียใหม่ชื่อ “อีฟ” เสกไม่ได้สนใจแซนวิช ถามว่าเสกพฤติกรรมเปลี่ยนไปยังไง คือตั้งแต่เขาออกจากโรงพยาบาลมา เขาดีขึ้น แต่หลังจากนั้น ตอนที่แซนวิชมาปรึกษาเรา   เหมือนเสกมีอาการกลับมาแบบเดิม ประมาณ 4 เดือนแล้ว อยากบอกเขาว่า เขาหลอนเกินไปมั้ย แซนวิชมาปรึกษาเรา ว่าจะต้องทำยังไง เมียเขาอยากรู้ว่า อาการของเสกที่ชอบคุยกับตู้เย็น  ไหว้ตู้เย็น มันคืออะไร เขาอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แต่เขาต้องเป็นโรคจิตแน่นอน เสกอาจจะโพสต์สร้างประเด็นขึ้นมาอีก เพื่อจะฟ้องร้องเราก็ได้ แต่เราไม่กลัว เพราะเราก็ฟ้องได้ ซึ่งทางเขามาง้อเรา มาขอคืนดีเอง”

“เขาบอกว่าเรากับแซนวิช สมคบคิดกันทำแผนชั่ว ซึ่งตัวเราไมได้มีอะไรกับแซนวิชเลย เราไม่ได้บอกว่า เขาเป็นบ้า หรือเสพยาเสพติดนะ แต่เราแค่ได้คุยกับแซนวิช และรู้ว่าเขาอยู่ในสถานะที่ไม่มีความสุข เพราะเสกมีคนอื่นคือมี อีฟ เราคิดว่าเขาคงต้องเข้าพบจิตแพทย์ เราไม่ใช่ดารานักร้อง เราเสียงเบากว่าเขา ไม่ว่าเราจะพูดอะไรไป คนด่าเราแน่นอน เพราะพี่เสก ทำอะไร เสียงเขาดังกว่าเรา คนที่บอกว่าเราอยากได้เงิน ขอบอกเลยว่า พวกคุณคิดแต่เรื่องชั่วๆ แบบนั้น ลองคุณมาเป็นเราเถอะ” 

-ทางออกที่ดีที่สุด ของปัญหานี้

“คือให้มาขอโทษเรากับลูก ที่ทำผิดสญญา และทำให้ลูกเสียใจ เราเสียใจ ที่ลูกเสียใจ ตัวเราไม่เสียใจ เรากับเขาจบไปแล้ว เมื่อ 1 ปีก่อน เขากลับมาเพื่อให้เรามาช่วยเรื่องคดีต่างๆ แต่ตอนนี้เขากลับมาบอกว่า เราคิดแผนชั่วกับแซนวิช เขาจะโพสต์ขอโทษ หรือขอโทษต่อหน้าสื่อ อะไรก็แล้วแต่ ไม่สำคัญ เพราะที่สำคัญคือการกระทำของเขาต้องเปลี่ยนด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก SEK LOSO , Wiphakorn Sookpimay
เข้าชม 466 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม