“เสก-แซนวิช” โพสต์รูปลูกบอกรักไม่เปลี่ยนแปลง ด้าน “กานต์” งัดไลน์แฉ ชี้อดีตสามีโกหก

มหากาพย์เรื่องดราม่า ปัญหาของครอบครัวของ  ร็อคเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ”  กับอดีตภรรยา “กานต์ วิภากร” ซึ่งหย่าขาดกันไปแล้ว แต่เรื่องยังไม่จบ หลังร็อคเกอร์ชื่อดังโพสต์รูปเด็กน้อยน่าตาน่ารัก พร้อมแนะนำว่าเป็นลูกชายคนใหม่ชื่อน้อง “ลีออง” ที่เกิดกับนักแสดงสาววิกหมอชิต  “แซนวิช” ปภาดา โชติกวณิชย์ ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ SEK LOSO


.

ทำเอาเกิดดราม่าสนั่นขึ้นมาอีกครั้ง  เพราะอดีตภรรยาอย่างกานต์ ดูท่าว่าจะมีความคับข้องใจ  พร้อมโพสต์ข้อความว่าเป็นห่วงลูกทั้ง 3 คน “เสือ-กวาง-ลอนดอน” จากนั้นเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ในเฟซบุ๊กของ เสก โลโซ  ได้โพสต์รูปลูกทั้ง 3 คน ที่เกิดกับกานต์ อดีตภรรยา พร้อมเขียนข้อความว่า  “I’ll ALWAYS LOVE YOU *พ่อยังรักลูกๆของพ่อทุกคน ไม่มีเปลี่ยนแปลง …” 


.

หลังจากนั้นไม่กี่ ชม. ในวันเดียวกัน กานต์ ได้โพสต์ข้อความในแชทไลน์ ที่เคยคุยกับร็อคเกอร์อดีตสามี ลงเฟซบุ๊ก Wiphakorn Sangsaitim  ซึ่งเคยสัญญาว่าจะมาพาลูกทั้ง 3 คน กลับไปอยู่บ้านด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา ในวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนตัดพ้อต่อว่า อดีตสามีโกหก 

.


จากนั้นในวันนี้ (2 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 11.22 น. นักแสดงสาววิกหมอชิต แซนวิช ได้โพสต์รูป “น้องลีออง” ลูกชาย พร้อมเขียนข้อความใต้รูปว่า  “วันนี้ฝนตกหนัก ฟ้าร้องเสียงดังมาก ไม่ว่าเวลานี้หรืออนาคตข้างหน้าจะเจออะไร แม่คนนี้จะอยู่เคียงข้างปกป้องลูกเอง จงรู้ไว้ลูกคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตแม่ #รักใดเล่าจะเท่ารักบริสุทธิ์ของแม่ที่มีต่อลูก LOVE ❤”

.

ด้านกานต์ยังโพสต์ รูปลูกทั้ง 3 คน ล่าสุดในวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. พร้อมเขียนข้อความว่า แม้จะป้องป้องลูกให้ดีที่สุด 

.

โดยบ่ายวันนี้ทั้ง “เสก-แซนวิช” จะมีการแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น  รวมถึงตัว  “กานต์” ก็จะมีการออกมาเปิดเผยข้อมูลในอีกฝั่งหนึ่งด้วยเช่นเดียวกัน เรียกว่ามหากาพย์ “ครอบครัว” นี้ ดราม่ายาวนาน ยิ่งกว่าหนังไตรภาคไปอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก SEK LOSO , Wiphakorn Sangsaitim อินสตาแกรม @sandwichpaphada

เข้าชม 174 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม