“ใบเฟิร์น” จัดงานทำบุญวันเกิด ลั่นไม่คาดหวัง “ท็อป” ทำเซอร์ไพรส์

วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 25 ปี ในวันนี้ (30 ก.ย.) พอดี ทำให้นางเอกสาวร่างเล็ก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เลยควงครอบครัวพร้อมแฟนคลับร่วมทำบุญเลี้ยงเพลพระ ที่วัดชลประทานรังสฤษฎ์ เพื่อเสริมสิริมงคลในวันดีๆ แต่งานนี้ไร้เงาหวานใจหนุ่ม “ท็อป จรณ”  มาร่วมงานด้วย แต่ถึงอย่างนั้น สาวใบเฟิร์นก็บอกว่า ฝ่ายชายได้อวยพรวันเกิดผ่านอินสตาแกรมไปแล้ว  


.

แถมสาวใบเฟิร์น ยังเล่าต่อว่า ในช่วงเย็นวันนี้ หากจะลุ้นเซอร์ไพรส์จากหนุ่มท็อปคงจะยาก เพราะตนมีนัดทานข้าว พร้อมจัดปาร์ตี้เบาๆ กับครอบครัว  จึงไม่ได้คาดหวังเรื่องของขวัญ หรือเซอร์ไพรส์พิเศษใดๆ จากหนุ่มท็อปอยู่แล้ว เพราะตนเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ยังไงก็ได้ และถึงแม้ปีนี้จะเป็นปีที่อายุครบเบญจเพส แต่สาวใบเฟิร์นบอกว่าไม่ได้หวั่นใจอะไร เพราะรู้สึกว่าตลอดปีที่ผ่านมามีแต่เรื่องราวดีๆ โดยเฉพาะความฮอตในด้านหน้าที่การงาน


.

ส่วนที่มีคนขุดรูปเก่าๆ มาเปรียบเทียบใบหน้าในอดีตกับปัจจุบันนั้น สาวใบเฟิร์นบอกเลยว่า ไม่ซีเรียส แถมยังตอบขำๆ อีกว่า ส่วนใหญ่คนที่แท็กรูปมาให้ดู ก็เป็นแฟนคลับของตนทั้งนั้น งานนี้สาวใบเฟิร์นตอบอย่างอารมณ์ดีว่า จริงๆ แล้ว รู้สึกปลื้มในวิวัฒนาการ ทางด้านหน้าตามากที่เป็นไปตามวัย ของตนมาก.- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม Topiz_js

 

เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม