“โรส” ดัน “ไตเติ้ล” ส่งเพลงรัก

สาวห้าวเสียงดี “โรส-ศิรินทิพย์” ขอผันตัวเป็นเจ๊ดันควงหนุ่มสุดแนว “ไตเติ้ล-สุทธิชาติ” บุกมาแนะนำตัวให้ชาวซอยเก้าได้รู้จัก หลังทั้งคู่ได้มีโอกาสฟีเจอร์ริ่งกันในซิงเกิ้ลพิเศษกับเพลง “ใช่…?”  เพลงที่มีเนื้อหาบอกถึงความรู้สึกเมื่อเราเจอคนที่ใช่แล้วอยากจะใช้ชีวิตคู่กันไปนานๆ แถมเพลงนี้สาวโรสยังได้มีโอกาสชิมลางร้องเพลงในสไตล์ใหม่ๆ ที่เจ้าตัวบอกว่าเคยทำครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย ส่วนจะออกมาเป็นอย่างไร หาฟังกันได้แล้ววันนี้จร๊า


             ****************************************

ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ในซอยเก้าดี๊ด๊าหนักมาก  เมื่อ “สแปม-ภูวิศา” Miss AIl Nations Thailand 2017 และรองอีก 2 คนบุกมาขอบคุณที่ส่งแรงใจไปเชียร์พวกเธอจนคว้ามงกุฏและรางวัลต่างๆ มาครองได้สำเร็จ แถมทุกคนยังได้ตบเท้าเข้าวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย แถมสาวสแปมยังคงต้องเตรียมตัวไปประกวดมิสออลเนชั่นส์ 2017 ที่จีนแผ่นดินใหญ่ อ้าว..ชาวซอยเก้าขอเป็นกำลังใจให้นะคะ


            ***************************************** 

อีกไม่นาน แฟนๆ ช่อง 9 ก็จะได้ชมซีรีส์กำลังภายในฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกแฟนตาซีจากจีน  “NOVOLAND วิหคนครา”   ซีรีส์ทุ่มทุนสร้างมหาศาล จัดเต็มทั้งฉาก แสง สี เสียง และกราฟฟิกสุดอลังการเรื่องราวความรักและความแค้นระหว่างเทพปักษาและมนุษย์ ที่จะตราตรึงใจผู้ชมตลอดไป “NOVOLAND วิหคนครา”  ห้ามพลาด!! พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

เข้าชม 53 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม