“เอ๊ะ” เผยวินาทีเซอร์ไพรส์ขอ “ชมพู่” แต่งงาน

หลังนักร้องหนุ่ม “เอ๊ะ จิรากร” ใช้ชีวิตครอบครัวอยู่กับภรรยาสาว “ชมพู่ วรัญญา” มานาน 6 ปี โดยมีลูกสาวน้องเอญ่า วัย 5 ขวบ และลูกชาย น้องพีเจ วัย 2 ขวบ เป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่หนุ่มเอ๊ะกลับเพิ่งจะคุกเข่าขอภรรยาสาวแต่งงานไปเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา โดยเอ๊ะเผยว่า ซีนหวานทั้งหมดเพื่อนร่วมวงการไม่ว่าจะ อาร์ อาณัตพล ,ศิลปินวงเพลย์กราว , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม, เป็นคนต้นคิดทั้งหมด เพราะอยากให้ตน ได้มีช่วงเวลาสำคัญในชีวิตครอบครัว ซึ่งที่ผ่านมาตนได้แต่คิด ไม่เคยกล้าที่จะลงมือทำ งานนี้มีการเตรียมงานโดยอาศัยทริปไปทำบุญกัน ที่เขาหลัก จ.พังงา จัดฉากสำคัญนี้ขึ้นมา และตนก็เพิ่งจะรู้ถึงแผนการทั้งหมดก่อนวันจริงเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น


.

แม้ช่วงเวลาสำคัญบรรยากาศจะไม่เป็นใจสักเท่าไหร่ เพราะต้องทำเวลาแข่งกับฝนที่กำลังจะตก แต่ก็ได้พูดความในใจกับภรรยาว่าขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้างกัน ตั้งแต่วันที่ยังไม่มีอะไร ขณะที่ลูกๆ ทั้งสองคน ไม่ทราบแผนการแม้จะผ่านช่วงเวลาสำคัญมาแล้ว แต่ก็ยังไม่เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามประสาเด็ก 


.

นอกจากนี้ เอ๊ะเผยว่า ก่อนจะใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกันกับภรรยา ได้มีพิธีขอขมาต่อหน้าผู้ใหญ่แล้ว และได้มีการจดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนฤกษ์วิวาห์คาดว่าจะจัดงานในปลายปีหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม  aejirakorn

   

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม