ชื่นชม “อาร์ต-แฮ็ค” ร่วมเป็นจิตอาสา ณ ท้องสนามหลวง

เมื่อเวลาประมาณ 00.15 น. ของวันที่ 29 ก.ย. หรือช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีพายุฝนโหมกระหน่ำ เกือบทั่วพื้นที่ในกรุงเทพฯ แต่ ณ บริเวณท้องสนามหลวง ยังมีประชาชนเข้าคิว ต่อแถวเพื่อรอเข้าไปกราบพระบรมศพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  โดยในทวิตเตอร์ของ “สวพ.FM91” มีการรายงานข่าวเป็นระยะด้วยข้อความว่า


.

“00.00 น. พี่ๆ เทศกิจ ช่วยจัดการน้ำขังบนผ้าใบเต็นท์  00.15 น. “อาร์ต” พศุตม์ บานแย้ม พระเอกละครชื่อดัง มาช่วยจัดระเบียบแถวให้ด้วย #kingbhumibol” โดยมีการแนบรูปของพระเอกหนุ่มชื่อดัง ขณะถือโทรโข่งอยู่ในมือ และรูปของประชาชนที่รอต่อแถวอยู่ในเต้นท์  


.

นอกจากนี้ในอินสตาแกรมของหนุ่มอาร์ต เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์ภาพเท้าเปลือยเปล่าของตนลงไอจี พร้อมข้อความว่า “ณ เวลานี้ ใส่รองเท้าหนัง และ #ทำดีสร้างภาพ #วินmeritride” ส่วนอีกภาพคือตอนที่หนุ่มอาร์ตใส่เสื้อกันฝนถือโทรโข่ง พร้อมเขียนข้อความใต้ภาพว่า  “18.00-03.00 ฝนตกหนักมาก เปิด 24 ชม. กราบพ่อ เจอกันพรุ่งนี้รอบดึก #ทำดีสร้างภาพ #วินmeritride” งานนี้ “เจ เจตริน” ถึงกับเข้ามา เขียนคอมเม้นต์ใต้รูปดังกล่าว ชื่นชมอาร์ตว่า “เยื่ยมเลยน้องชาย”  

.


ด้านนักแสดงตลกผู้ทุ่มเทให้กับการไปเป็นอาสาสมัครในมูลนิธิ “ปอเต๊กตึ๊ง” ณ ท้องสนามหลวง อย่างต่อเนื่องอีกหนึ่งคนคือ “แฮ็ค ชวนชื่น” โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของตลกผู้ทุ่มเท มีการลงรูปรายงานบรรยากาศ การต่อคิวเข้ากราบพระบรมศพของประชาชนมาโดยตลอด รวมถึงโพสต์ภาพของตน ที่สวมชุดมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง พร้อมปฏิบัติการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนมาโดยตลอด 

.

เหมือนภาพที่แฮ็คโพสต์รูปประชาชนดิวแถวอยู่หน้าประตูวิเศษไชยศรี  พร้อมข้อความว่า “เมื่อวันที่26 กันยายน 2560 ประชาชนคนสุดท้ายเข้าประตูวังหมดตอนตี 3 ยอดรวมผ่าน gate way 57,409คน มีประกาศจากทางสำนักพระราชวังให้เลื่อนกำหนดการเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ วันสุดท้ายไปเป็นคืนวันที่5ตุลาคม2560 เวลา24.00น#ฉันเกิดในรัชกาลที่๙ #ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป #เหนื่อยแค่นี้ไม่ถึงธุลีที่พ่อทำ#kingbhumibol#thailand #grandpalace” ขอชื่นชมในความมีจิตอาสา ของหนุ่มอาร์ตและแฮ็ค ที่ทุ่มเท แรงกาย แรงใจมาทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่องด้วยจริงๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม art_phasut639, hack_chuanchuen ,ทวิตเตอร์ สวพ.FM91‏

เข้าชม 58 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม