“ตุ๊ก ดวงตา” เผยชีวิตช่วงขาลง!!! ในรายการยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

ขอฝากนักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจอีกสักคนค่ะ สาว “เบ๊อะ มยุรา” ล่าสุดมาพร้อมเพลงใหม่ “ฝากใจไปกับดอกไม้จันทน์” บทเพลงจากปลายปากกาของครูเพลงศิลปินแห่งชาติ ครูชลธี ธารทอง  ที่แต่งขึ้นเพื่อแสดงความจงรักภักดี และ ความอาลัย ต่อในหลวงรัชกาลที่ 9  ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติ และปลาบปลื้มใจอย่างหาที่สุดมิได้  ที่ได้มีโอกาสขับร้องบทเพลงอันทรงคุณค่านี้


                                                                   *******************

ข้ามน้ำข้ามทะเลจากประเทศสหรัฐอเมริกา มาทักทายชาวไนน์เอ็นเตอร์ และชาวซอยเก้า กันถึงที่เลย ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ เอลโม งานนี้เจ้าเอลโม แฮปปี้สุด ๆ ที่ได้มาเยือน เมืองไทย  น่ารักและเป็นกันเองแบบนี้ เอ้า!! น้องๆหนูๆอย่าลืมติดตามชมซีรีส์  Sesame Streetกันนะคะ  ซีซั่นนี้มีความพิเศษสุดๆอีกด้วย ติดตามชมกันได้  ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ทาง MCOT FAMILY ช่อง 14 


                                                          *****************************

“ตุ๊ก – ดวงตา ตุงคะมณี” นักแสดงรุ่นใหญ่เปิดใจในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” ถึงกรณีที่ถูกมองว่ามีนิสัยเหวี่ยงวีน งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเธอเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยพูดตรงและเสียงดังทำให้คนที่ได้ฟังคิดว่าเธอแรงแต่ที่จริงคือการพูดปกติของเธอ  นอกจากนั้น “ตุ๊ก ดวงตา” ยังได้เผยถึงชีวิตช่วงขาลงที่สุดในการทำงานวงการบันเทิง ทั้งถูกยกเลิกรายการ ไม่มีงานละครติดต่อมา ทำให้เธอว่างงานเกือบปีเครียดถึงขั้นเบื่ออาหารกินได้แต่ข้าวเกรียบจิ้มน้ำพริกเผา!!! ติดตามเรื่องราวของ “ตุ๊ก ดวงตา” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” พฤหัสบดีที่ 28 ก.ย.นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 #ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

เข้าชม 29 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม