เปิดชีวิต “โรสเมรี่” ตกอับสู้ชีวิตขายเครปเลี้ยงลูก

รายการ THE INSIDER คืนนี้ เรื่องที่กล้าถามซึ่งหน้า มือขวารัฐบาล เป็นเรื่องที่คนไทยอยากรู้กับ “บัตรผู้มีรายได้น้อย” เป็นการส่งเสริมให้คนใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากขึ้นหรือไม่ พิสูจน์การใช้บัตรผู้มีรายได้น้อยแบบซึ่งหน้ากับมือขวารัฐบาล ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล และ ณัฐพร จาตุศรีพิทักษ์ “รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร” ใน THE INSIDER ชมพร้อมกันทั่วประเทศ คืนนี้ 20.45 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


                                                             ************************************

อดีตนักร้องชื่อดัง “โรสเมรี่” เจ้าของเสียงร้องบทเพลง “ให้ฉันทำอย่างไร” เปิดใจชีวิตตกอับ หลังไร้งานร้องเพลง ทั้งยังจบชีวิตคู่กับอดีตสามีมาหลายปี ล่าสุดประกอบอาชีพขายเครปรายได้วันละ 1000 บาท รับหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เจ้าตัวเผยชีวิตสุดลำบาก เคยเหลือเงินในบัญชีเพียง 200 บาท พร้อยเผยว่าให้กำลังใจตัวเองด้วยการไม่เคยยอมแพ้กับโชคชะตา ท้อได้แต่ไม่เคยถอย และมีลูกเป็นกำลังใจที่ดีเสมอ ติดตามเรื่องราวของ “โรสเมรี่” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้ 23.05 น. ทางช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 


                                                                        *****************************

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ทางหน้าจอช่อง 9  กับซีรีย์จีนกำลังภายในฟอร์มยักษ์  “NOVOLAND วิหคนครา” กับเรื่องราวดินแดน 9 ทวีป อันเป็นอาณาจักรยิ่งใหญ่แห่งท้องฟ้า แต่แล้วก็มีเรื่องราวไม่คาดฝันเกิดขึ้น // เผ่าปักษาคิดว่า มนุษย์ เป็นผู้ทำลายวิหคนครที่พวกเขาสร้างขึ้น จึงเกิดเป็นความแค้น และต่อสู้กันอย่างดุเดือด ติดตามความอัลงการที่จัดเต็มทั้งฉาก แสง สี เสียง และกราฟิก ใน “NOVOLAND วิหคนครา” พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 38 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม