“ขวัญ” ไม่คิดสลัดผ้าถ่ายหวิว เพราะเกรงใจแม่

ยิ่งนับวันก็ดูเหมือนว่าสาวหน้าตุ๊กตาอย่าง “ขวัญ อุษามณี” จะดูสวยเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง ล่าสุดก็สวมชุดเดรสโนบราอวดแผ่นหลังคว้านลึก มาร่วมรับรางวัล OK! BEAUTY CHOICE 2017 แต่ถึงจะแต่งตัวออกงานเซ็กซี่ขนาดไหน “ขวัญ” กลับบอกว่าไม่คิดจะสลัดผ้านุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายเซ็กซี่ลงหน้าปกนิตยสารเหมือนคนอื่นๆ อย่างเเน่นอน เพราะค่อนข้างเกรงใจแม่ 


และถึงแม้ว่าที่บ้านจะไม่ได้เลี้ยงแบบหัวโบราณซะทีเดียวก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวยอมรับว่าที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่ค่อนข้างเยอะ แต่ตนก็ปฏิเสธไปทุกครั้งเพราะคิดว่ายังไม่มีรูปแบบที่เหมาะกับตน ส่วนหวานใจอย่างหนุ่ม “กอล์ฟ” ก็มีเป็นห่วงเรื่องแต่งตัวบ้างเพราะกลัวจะเกิดอันตราย แต่ก็ไม่ได้ห้ามเรื่องการรับงานแต่อย่างใด 


เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 6 ปีที่สูญเสียคุณพ่อ ขวัญก็เลยพาคุณแม่ไปทำบุญใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ายังรู้สึกคิดถึงคุณพ่ออยู่เสมอ ซึ่งก็พยายามแปรเปลี่ยนความคิดถึงให้กลายเป็นความเข้มแข็ง เป็นเสาหลักของบ้าน คอยดูแลคุณแม่ และเชื่อว่าทุกวันนี้ยังมีคุณพ่อคอยปกป้องเวลาจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับตัวเอง


ส่วนเรื่องที่แม่ของสาวขวัญมือลั่นโพสต์รูปหนุ่ม กอล์ฟ กับ เคธี่ แฟนเก่าลงอินสตาแกรมเมื่อคราวก่อน “ขวัญ”บอกว่าไม่ขอพูดถึงอีก เพราะคิดว่าคำตอบของตนไม่น่าจะส่งผลดีกับใครเลย ขอให้เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 218 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม