“ป๊อก” ซ้อมเรียกคำว่าภรรยา “มาร์กี้” รับเขินหนักมาก

เพิ่งผ่านงานปาร์ตี้สละโสดมา สำหรับว่าที่เจ้าสาว “มาร์กี้ ราศรี” แต่ในความสุข กลับมีดราม่าเกิดขึ้น ทั้งการจับตามองเรื่อง “แก๊งล่ม” ว่าจะล่มแล้ว ล่มเลย แบบถาวร  หรือเรื่องหวานๆ ในวันเกิดของหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ที่ผานมา ซึ่งฝ่ายชายมีการโพสต์ข้อความเรียกสาวมาร์กี้ว่า “ภรรยา”  งานนี้นางเอกสาวออกมาบอกว่า ในวันเกิดของหนุ่มป๊อก ไม่ได้พากันไปฉลองกันที่ไหน และไม่มีของขวัญให้ด้วย  เพราะด้วยความที่ตนทำงานทุกวัน เลยไม่มีเวลาหาของขวัญ แต่ได้บอกกับหนุ่มป๊อกเอาไว้แล้ว โดยในปีนี้ไม่ได้มีการทำเซอร์ไพรส์กัน แค่พาไปกินข้าวปกติ  ซึ่งหนุ่มป๊อกก็ไม่ได้มีการงอน เพราะโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ต่างคนต่างรู้ว่า ต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง นอกจากนี้สาวมาร์กี้ ยังบอกอีกว่า การที่หนุ่มป๊อกโพสต์คลิปของตนลงไอจี พร้อมข้อความใต้คลิปเรียกมาร์กี้ว่า “ภรรยา” ก็ทำเอาเจ้าตัวเขินอยู่เหมือนกัน เพราะยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ 


.

ด้านงานปาร์ตี้สละโสดที่ผ่านมา ซึ่งมีการนัดกลุ่มเพื่อนสนิทมารวมตัวกัน  นางเอกสาวยอมรับว่า สนุกดี รู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กวัยรุ่น แล้วได้ไปถ่ายรูปเล่นกันที่สตูดิโอ ส่วนที่หลายคนจับตามองว่าจะเป็นการรวมกลุ่ม เพื่อให้อดีตเพื่อนสนิทในแก๊งอย่าง “คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ” กับ “มิ้นต์ ชาลิดา”  หวนคืนดีกันนั้น มาร์กี้ย้ำชัดว่า ไม่เกี่ยวเลย เพราะตนไม่ได้มองอย่างนั้น และเรื่องราวผ่านมานานมากแล้ว  ในวันงานทุกคนก็สบายใจ สนุกสนานกันปกติ 


.

นอกจากนี้สาวมาร์กี้ ยังบอกต่อว่า ในส่วนของชื่อแก๊งล่ม ที่มีกระแสว่า ยังไงก็ต้องล่ม สมชื่อนั้น ตนไม่ได้สนใจเรื่องนี้ เพราะทุกคนโตกันแล้ว ชื่อแก๊งคงเป็นแค่ชื่อที่ตั้งในไลน์กลุ่มเพียงอย่างเดียว และเพื่อนทุกคนก็ไม่ได้สนใจ พร้อมกล่าวยืนยันว่า ในงานแต่งงานของตนจะชวนเพื่อนทุกคนมาร่วมงานแน่นอน แต่คงเอาเท่าที่ใครสะดวกจะมาเหมือนกัน เพราะอาจจะมีทั้งคนที่ว่าง และไม่ว่าง ซึ่งตนไมได้ซีเรียส.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม