ฟัง! “นิชคุณ” เปิดใจทำไมถึงรู้สึกว่า ยังเป็นน้องใหม่ในวงการ

แม้จะเข้าวงการบันเทิงแดนกิมจิมา 9 ปีในฐานะสมาชิกบอยแบนด์ 2PM แต่นักร้องหนุ่มสายเลือดไทย “นิชคุณ” ก็เปิดใจกับนิตยสาร InStyle ถึงการรับเล่นบทสำคัญในเว็บดราม่าเกาหลีเรื่อง Magic School ว่า เขารู้สึกว่าตัวเองเหมือนเด็กใหม่เลย เพราะงานแสดงต่างจากตอนที่เขาเปิดตัวในฐานะนักร้องมาก อีกทั้งยังรู้สึกว่าตัวเองมีความรับผิดชอบมากมาย เพราะอยู่ในจุดที่ต้องรับผิดชอบในทุกๆ อย่างที่มีชื่อของเขาเข้าไปเกี่ยวข้อง เท่านั้นไม่พอหนุ่มนิชคุณยังยอมรับด้วยว่า กังวลไม่น้อยกับฟีดแบ็คของผู้ชมหลังได้ดูละครเรื่องนี้ โดยเฉพาะอย่างหากพวกเขาเห็นข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ของเขา เพราะเขาจะโดนวิจารณ์ได้ว่า ยังขาดประสบการณ์อีก ทั้งๆ ที่อยู่ในวงการมานานแล้ว 


ถึงจะกังวลกับการทำงาน แต่ไอดอลชาวไทยก็บอกว่า มีความสุขกับบรรยากาศการถ่ายทำ เพราะได้ร่วมงานกับเพื่อนสนิทอย่าง ยุนพัค รวมถึงการได้รับบทที่ผู้กำกับบอกว่า ใกล้เคียงกับตัวเขาก็เลยช่วยให้สบายใจมาก


ทั้งนี้ นิชคุณก็ยังฝากถึงน้องๆ ที่จะตามรอยเขาวงการในอนาคตว่า  ตัวเองเคยเครียดมากกับข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ มาก่อน เพราะเขาค่อนข้างเป็นเพอร์เฟคชั่นนิสต์ ก็เลยอยากให้เด็กๆ ที่จะวงการรู้ว่า ไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบหรือดีพร้อม ตัวเขาเองก็เช่นกันมีอะไรที่ต้องปรับปรุงมากมาย


เรื่องและภาพจาก soompi.com

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม